Nội dung

smoothie đang là món đồ uống được các bạn trẻ yêu thích, không chỉ bởi nó dễ uống, mùi vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt mà còn vì món đồ uống này có giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại có tác dụng giảm cân lớn. Bởi khi bạn uống một ly smoothie thì bạn sẽ không có nhu cầu ăn hay uống thêm các loại đồ ăn khác nữa. Vì vậy, nó có tác dụng giúp bạn kiểm soát và hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể. 

Dưới đây là 7 món đồ uống giúp bạn giảm cân, giữ dáng và làm đẹp da:

1. Hạt chi-a

Loại hạt này có chứa nhiều axit béo omega-3, chất chống oxy hóa và protein. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng tiêu thụ hạt chia có thể thu nhỏ vòng eo của bạn. Do đó, chúng là một thành phần thiết yếu cho bữa ăn sáng.

Để làm tan chảy mỡ và gặt hái được tất cả các lợi ích sức khỏe có trong hạt Chia, hãy thử chúng với một loại sinh tố trái cây như chuối và cacao.

 7 loại đồ uống giúp chị em thon dáng đẹp da

2. Quả việt quất

Việt quất (hay cherry) giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể của bạn để bạn có thể tránh khỏi cảm lạnh và cúm. Nhờ mức độ cao của chất chống oxy hóa và chất xơ, chúng có thể tiếp sinh lực cho bạn trong khi vẫn giữ cho bạn cảm thấy no.

Chúng cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn. Do đó bạn sẽ đốt nhiều chất béo cơ thể khi vào phòng tập thể dục. Hãy thử loại thức uống với việt quất, dâu tây, sữa và hạnh nhân.

 7 loại đồ uống giúp chị em thon dáng đẹp da

3. Cacao

Như trên đã đề cập, cacao rất tốt trong việc đốt chất béo cùng với hạt Chia. Cho dù ở dạng bột hoặc hạt, ca cao chứa nhiều các axit amin và giúp tăng mức độ serotonin trong não để làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong suốt cả ngày.

Cacao có thể thúc đẩy giảm cân ngay cả khi bạn đang ngủ. Nó cũng giảm khả năng thèm đường hoặc thực phẩm béo. Do đó bạn không phá hoại chế độ ăn uống của mình. Hãy thử nó với sữa hạnh nhân, chuối, hạt Chia và quả mọng. 

 7 loại đồ uống giúp chị em thon dáng đẹp da

4. Bột quả Lucuma

Loại trái cây Peru này mới được phát hiện là có khả năng làm giảm cân, vì vậy nó vẫn chưa trở nên phổ biến. 

Loại quả này ở dạng bột và trộn vào một ly sinh tố chuối là phổ biến hơn cả. Bột này đã được chứng minh để giải độc và thanh lọc cơ thể đồng thời làm tiêu mỡ bụng rất nhanh. 

 7 loại đồ uống giúp chị em thon dáng đẹp da

5. Yến mạch 

Yến mạch từ lâu đã được biết đến là có tác dụng giảm cân rất tốt vì hàm lượng chất xơ có trong đó là rất cao. Chúng giữ cho bạn cảm thấy đầy đủ, tràn đầy sinh lực và tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể bạn để đốt cháy calo dễ dàng.

Trộn chuối, yến mạch, cacao cho một ly smoothie thơm ngon. Chắc chắn bạn sẽ có bữa sáng như ý. 

 7 loại đồ uống giúp chị em thon dáng đẹp da

6. Hạt bí ngô

Hạt bí thúc đẩy việc giảm cân bằng cách giảm căng thẳng trong cơ thể. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc xay cùng sữa dừa, mật ong và gừng để được một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và quan trọng là giúp bạn thon gọn hơn. 

 7 loại đồ uống giúp chị em thon dáng đẹp da

7. Cải xoăn

Thực hiện một ly smoothie màu xanh lá cây được tăng cường với loại siêu thực phẩm này và bạn sẽ thấy những kết quả đáng ngạc nhiên trong thời gian ngắn. 

Chứa các loại vitamin, cải xoăn cũng làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tim. Nó rất giàu beta-carotene, lutein và protein và chất xơ (chất dinh dưỡng giảm cân nặng). Xay cải xoăn với bơ, rau lá xanh khác và xoài để được một ly sinh tố xanh tươi mát.

 7 loại đồ uống giúp chị em thon dáng đẹp da

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Coi chừng hỏng mặt với liệu pháp hút mụn bằng ống tre

Gọi là nặn mụn bằng ống tre nhưng thực chất là hút máu mủ dư thừa. Phương pháp này chỉ là biện pháp tạm thời, không giúp da hết mụn vì thực tế, nguyên nhân gây mụn vẫn không được giải quyết triệt để. Nếu không cẩn thận có thể bị bỏng da, viêm da, nhiễm trùng...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm