Nội dung

Động tác 1: Chống đẩy

Tư thế người chống hai tay ở trên thành giường, hai chân thẳng khép sát nhau. Dùng lực của thân người hạ thấp trọng tâm sao cho ngực sát với thành giường rồi lại đẩy trở lên. Thực hiện, động tác này 4 nhịp cho mỗi buổi tập.

Lợi ích: Giúp cơ ngực, mông và chân săn chắc.

7 động tác trước khi đi ngủ giúp dáng đẹp miễn chê

Động tác chống đẩy

Động tác 2: Gập bụng

Tư thế người nằm ngửa dưới sàn nhà, hai tay nắm vào nhau đỡ dưới đầu, hai chân co tự nhiên khép lại. Dùng hai chân làm trụ và lực kéo của hai tay để nâng đầu lên và kết hợp gập bụng, sau đó trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 4 nhịp cho mỗi buổi tập.

Lợi ích: Giúp vòng eo nhỏ gọn.

7 động tác trước khi đi ngủ giúp dáng đẹp miễn chê

Động tác gập bụng

Động tác 3: Chống đẩy co chân

Tư thế người ở tư thế quỳ hai chân và hai tay chống dưới sàn, trước ngực. Dùng lực của hai tay kéo người ra phía trước, đồng thời kéo hai cẳng chân lên theo, giữ vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 4 nhịp cho mỗi buổi tập.

Lợi ích: Giúp cơ ngực và cơ đùi săn chắc.

7 động tác trước khi đi ngủ giúp dáng đẹp miễn chê

Động tác chống đẩy co chân

Động tác 4: Chống khuỷu, nâng người

Tư thế người nằm sấp, quỳ hai khuỷu tay dưới sàn, trước ngực, đông thời hai chân thẳng phía sau, chống hai mũi bàn chân. Giữ nguyên tư thế trong vài phút rồi thả người nằm xuống nghỉ vài giây.

Thực hiện lặp lại động tác 4 lần (Để đánh lạc hướng việc quá tập trung vào các nhóm cơ gây nản chí, bạn có thể kết hợp xem điện thoại đặt trước mặt).

Lợi ích: Giúp cơ hông, đùi, mông và ngực săn chắc.

7 động tác trước khi đi ngủ giúp dáng đẹp miễn chê

Chống khuỷu, nâng người

Động tác 5: Ngửa cổ hít hơi

Tư thế người nằm sấp quỳ dưới sàn, hai tay chống thẳng trước ngực, hai chân thẳng mũi chân chống dưới sàn thẳng phía sau. Dùng lực của hai chân và hai tay đẩy người ra phía trước, đồng thời ngửa cổ lên cao kết hợp hít sâu. Từ từ đưa người về sau trở lại tư thế ban đầu và thở ra.

Lợi ích: Giúp các mạch máu lưu thông và săn chắc có đùi, mông, ngực.

7 động tác trước khi đi ngủ giúp dáng đẹp miễn chê

Động tác ngửa cổ hít hơi

Động tác 6: Ngồi nâng chân

Tư thế người ngồi bệt mông dưới sàn, hai tay chống ở phía sau lưng. Dùng lực của hai tay và mông làm trụ, nâng đều hai chân sao cho bàn chân song song với mặt sàn cách mặt sàn khoảng 20 cm. Giữ nguyên tư thế 1 phút rồi hạ xuống nghỉ vài giây, sau đó thực hiện lần tiếp theo. Thực hiện ít nhất 4 nhịp cho mỗi buổi tập.

Lợi ích: Giúp vòng eo, mông và đùi săn chắc.

7 động tác trước khi đi ngủ giúp dáng đẹp miễn chê

Động tác ngồi nâng chân

Động tác 7: Bò nâng một chân

Tư thế người bò hai gối và hai khuỷu tay dưới sàn. Dùng hai tay và chân trái làm trụ, từ từ nâng chân phải lên cao và giữ trong 1 phút  (Kiểu người lúc này giống hình con bò cạp), sau đó từ từ hạ xuống và đổi chân. Thực hiện 4 nhịp cho mỗi chân.

Lợi ích: Giúp vòng eo, ngực, mông và chân săn chắc.

7 động tác trước khi đi ngủ giúp dáng đẹp miễn chê

Bò nâng một chân (Hình con bọ cạp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm