Nội dung

1. Tư thế ngồi trên ghế

Tư thế ngồi xổm là 1 trong những biện pháp tốt nhất giúp cho bạn có được vòng 3 săn chắc vì tư thế này tác động trực tiếp lên cơ mông. Ngồi xuống với vai ngả ra sau, ngực đẩy về trước, cằm ngẩng lên và chân rộng ngang vai. Ngồi xuống ghế, nhưng mông của bạn chỉ được chạm nhẹ và phải từ từ nâng lên trở lại vị trí ban đầu ngay. Lặp lại bài tập này 18 lần để có được vòng 3 săn chắc, khỏe mạnh.

 7 động tác cho vòng 3 nở nang săn chắc

Lặp lại 18 lần để vòng 3 thêm săn chắc.

2. Tư thế ngồi xổm thông thường

Đây là 1 trong những bài tập tuyệt vời nhất cho phần mông cũng như nhóm các cơ lớn hơn như cơ đùi trong, ngoài và cơ bắp chân. Đứng thẳng và dồn toàn bộ trọng lượng lên gót chân và đẩy mông ra phía sau.

Đừng khụy gối xuống tư thế ngồi xổm cho đến khi mông bạn đã được đẩy hoàn toàn ra phía sau. Ngả người sao cho phần mông và chân song song với mặt đất. Lặp lại động tác 18 lần.

 7 động tác cho vòng 3 nở nang săn chắc

Động tác ngồi xổm tốt cho phần hông.

3. Ngồi xổm 1 chân

Để thực hiện bài tập ngồi xổm 1 chân, đứng bên 1 chiếc cọc và giữ nó với bàn tay phải của bạn. Nâng chân trái của bạn và giữ nó thẳng trong 10 giây. Thực hiện tư thế ngồi xổm thích hợp với trọng lượng dồn trên gót chân, uốn cong hông và hạ đầu gối bên phải xuống, đảm bảo cho hông của bạn không bị áp lực quá mức và đầu gối phải của bạn sẽ không mở rộng qua các ngón chân. Trở lại tư thế đứng, lặp lại 18 lần và sau đó chuyển bên.

 7 động tác cho vòng 3 nở nang săn chắc

Tập theo tư thế ngồi 1 chân.

4. Ngồi xổm 1 bên

Ngồi xổm 1 bên là một bài tập tuyệt vời để tăng cường sự dẻo dai, khỏe mạnh và gọn gàng của mông cũng như các cơ mông. Đứng thẳng với chân dang rộng ngang vai, thẳng lưng và cằm hướng lên trên. Bước sang một bên và hạ thấp hơn cơ thể của bạn xuống vị trí ngồi xổm. Sau đó nâng cao cơ thể và lặp lại theo hướng ngược lại khi bạn ngồi xổm.

 7 động tác cho vòng 3 nở nang săn chắc

Liên tục lặp đi lặp lại động tác này 2 bên.

Cách hiệu quả nhất để thực hiện động tác này là để thực hiện 18 lần với một hướng và sau đó chuyển lại và thực hiện 18 lần theo hướng ngược lại. Bạn sẽ cảm thấy đau nhức và thấy kết quả tuyệt vời từ bài tập này.

5. Nhảy cóc

Nhảy cóc là một bài tập tuyệt vời vì nó là bài tập cho cả sức mạnh và tim mạch. Đứng thằng, ngực hướng về phía trước và chân dang rộng bằng vai. Đặt toàn bộ trọng lượng lên gót chân và hạ cơ thể xuống tư thế ngồi xổm. Từ vị trí ngồi xổm, nhảy 1 bước nhảy lớn và tiếp đất ở một vị trí ngồi xổm. Lặp lại 18 lần.

 7 động tác cho vòng 3 nở nang săn chắc

Bài tập nhảy cóc cho hông săn chắc.

6. Chùng chân về trước

Để thực hiện động tác này, hạ chân của bạn xuống đến góc 90 độ và bước về phía trước, thay đổi chân luân phiên. Động tác này luân phiên tăng cường tập luyện cho cơ bắp của 1 bên chân tương tự như động tác ngồi xổm 1 chân.

 7 động tác cho vòng 3 nở nang săn chắc

Động tác đơn giản để chị em thực hiện.

7. Ngồi xổm đùi trong

Đây là động tác cuối cùng với mục tiêu tập luyện là phần hông và đùi trong. Để thực hiện bài tập này, đứng thẳng với đôi chân ở vị trí chữ V. Hãy chắc chắn rằng đôi chân của bạn đang ở trong một thế dang rộng với bàn chân chỉ về phía trước. Hạ cơ thể xuống vị trí ngồi xổm. Lặp lại 18 lần.

 7 động tác cho vòng 3 nở nang săn chắc

Ngồi xổm đùi trong tốt cho vòng 3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm