Nội dung

1. Trước khi vào phòng của mình, bạn hãy bấm chuông hoặc gõ cửa, đồng thời nói thầm “xin lỗi, tôi xin phép vào” hoặc “xin lỗi, đã làm phiền”.

2. Sau đó, bạn hãy đi vào phòng. Có thể đi sát mép 2 bên cửa, và khi cảm thấy phòng ấm áp thì hãy đóng cửa lại.
3. Theo tâm linh, khi đi ngủ nên đặt dép một chiếc úp một chiếc ngửa, với hàm ý “xin đừng làm phiền”.

4. Để một chút muối sống, một cốc nước lạnh cạnh giường (nếu có). Muối có tác dụng đuổi tà rất mạnh.

5. Khi đi ngủ, tránh mặc đồ ngủ có sắc đỏ và đen.

6. Nếu giường trong phòng đối diện gương, cửa kính thì nên xoay lại sao cho tránh đi hoặc dùng vải, chăn che gương lại, nếu bạn muốn ngủ ngon và không bị ác mộng.

7. Ở phòng khách sạn, một chút bừa bộn cũng không sao. Nếu phòng chỉ có 1 mình bạn mà có đến 2 chiếc giường thì bạn có thể để vali hành lý và đồ đạc lên chiếc giường còn lại. Nếu trong phòng có ghế, thì nên để đồ lên ghế, khiến căn phòng bớt lạnh lẽo.
Minh An (Tổng hợp)
Thông tin mang tính tham khảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm