Nội dung

Xuất hiện đã gần 2 tháng nhưng revo hd4 vẫn duy trì sức hút trên thị trường smartphone giá rẻ. Có thời điểm, dòng sản phẩm này còn rơi vào tình trạng "cháy hàng" trên toàn quốc. Dưới đây là những điểm khiến HKPhone revo hd4 hấp dẫn người dùng Việt.

7 điểm thu hút nhất của smartphone revo hd4
Màn hình 5 inch HD siêu mịn thể hiện hình ảnh sắc nét.

Màn hình 

Màn hình 5 inch siêu mịn là điểm nhấn ấn tượng trên Revo HD4 với độ phân giải 1.280 x 720 pixel.  Màn hình đạt mật độ điểm ảnh 294 ppi, cao hơn phần lớn các smartphone 5 inch khác giúp Revo HD4 thể hiện hình ảnh sắc nét, mịn màng. Panel IPS cũng giúp máy tái hiện màu sắc rực rỡ, sống động, góc nhìn rộng nhất khi trình chiếu hình ảnh, phim HD.

Cấu hình lõi tứ 

Revo HD4 là smartphone đầu tiên ở phân khúc giá rẻ được nâng cấp lên cấu hình sử dụng vi xử lý lõi tứ ARMv7 1,2 GHz. Kết hợp với bộ nhớ RAM 1GB và chip đồ họa PowerVR SGX 544MP, máy đạt hiệu năng tương đương nhiều smartphone có giá cao gấp đôi trên thị trường. Cấu hình mạnh mẽ giúp máy giữ được tốc độ xử lý ổn định và nhanh chóng khi phải xử lý cùng lúc nhiều tác vụ "nặng ký" hay chơi những game 3D mới nhất.

7 điểm thu hút nhất của smartphone revo hd4
Camera với công nghệ HDLens cho hình ảnh đẹp.

Camera  

Công nghệ HDLens lần đầu tiên được ứng dụng trên mẫu Revo HD2 đã tiếp tục được cải thiện thêm độ mở khẩu f/2.4 để trang bị cho Revo HD4. Camera 8 megapixel ứng dụng công nghệ HDLens giúp tăng chất lượng quang học của thấu kính, cho hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, nhờ sự trợ giúp của chip lõi tứ, Revo HD4 cũng là smartphone giá rẻ hiếm hoi hiện nay có thể quay video độ phân giải full HD 1080p.

Hệ điều hành mới nhất 

Hiện tại hệ điều hành mới nhất Android 4.2 Jelly Bean của Google mới chỉ được cập nhật cho các thiết bị cao cấp. Tuy nhiên cách đây một tháng, phiên bản này đã được nâng cấp thành công trên Revo HD4. Với Android 4.2, Revo HD4 không chỉ thông minh hơn mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng thích thú, tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng.

Thiết kế khung vỏ bền bỉ

Giống như các sản phẩm cùng dòng Revo, Revo HD4 cũng thể hiện được chất lượng linh kiện, lắp ráp rất tốt thể hiện qua độ bền ấn tượng. Nhiều thử nghiệm va đập, thả rơi từ các độ cao khác nhau do người dùng thực hiện đã chứng minh được độ "nồi đồng cối đá" của chiếc smartphone giá rẻ này. 

7 điểm thu hút nhất của smartphone revo hd4
Hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ trên Revo HD4.

Mức giá rẻ 

Với hàng loạt thế mạnh ở cấu hình chip lõi tứ, màn hình 5 inch HD, camera HDLens, độ bền ấn tượng… không thua kém các smartphone cao cấp nhưng Revo HD4 có giá bán chỉ 4,35 triệu đồng. Ngoài ra HKPhone còn tặng kèm cho khách mua máy một ốp lưng cao cấp, tấm dán màn hình chống xước, cùng bộ 5 game và ứng dụng bản quyền hấp dẫn.

Những cam kết đặc biệt của HKPhone

Đầu tiên là chính sách "100% hài lòng" cho phép khách hàng có thể trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không cần bất kỳ lý do gì và không tốn bất cứ chi phí nào. Bên cạnh đó là cam kết "Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam" mới được HKPhone công bố. Theo đó, thương hiệu Việt này khẳng định sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho bất cứ khách mua hàng nào trong 5 ngày đầu có thể tìm ra một sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương (hoặc hơn) Revo HD4. 

Tìm hiểu thêm thông tin về Revo HD4 cùng hệ thống 120 showroom chính hãng HKPhone tại đây. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm