Nội dung

Trong tầm giá 5-6 triệu đồng có rất nhiều smartphone cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên revo lead nổi bật lên ở phân khúc này khi tích hợp màn hình Full HD.

Màn hình 5 inch Full HD sắc nét

Kích thước 5 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel và tỷ lệ màn hình 16:9 trên Revo LEAD khiến trải nghiệm xem phim, lướt web của người dùng trở nên thú vị hơn với những hình ảnh chi tiết, màu sắc rực rỡ.

7 điểm nhấn trên smartphone giá rẻ revo lead
Mật độ điểm ảnh 441ppi khiến hình ảnh mịn màng và khó có thể phân biệt từng điểm ảnh.

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình OGS (Advance One Glass Solution) giúp độ sáng và độ tương phản xuất sắc hơn màn hình LCD thông thường. Màn hình là chi tiết "hút khách" nhất trên LEAD bởi để sở hữu một chiếc smartphone Full HD chính hãng ở thời điểm này, người dùng phải bỏ ra tối thiểu gấp 1,5 lần mức giá của Revo LEAD.

Thiết kế phá cách với độ mỏng ấn tượng

Điểm mạnh của công nghệ OGS không chỉ ở độ sáng và độ tương phản cao hơn LCD thông thường mà còn giúp cụm màn hình cảm ứng mỏng hơn rất nhiều, có nhiều không gian cho các linh kiện khác, giúp "cán mỏng" máy tới mức tối đa.

7 điểm nhấn trên smartphone giá rẻ revo lead
Revo LEAD mỏng chỉ 8,5 mm.

Nhờ tính chất này, nhà sản xuất đã tối ưu thiết kế của máy với việc đặt toàn bộ linh kiện vào một bộ khung chắc chắn, tinh giản tối đa các chi tiết thừa và "ép" độ mỏng của thiết bị xuống chỉ còn 8,5 mm. Máy có hai tùy chọn màu trắng và đen, trong đó phiên bản đen có nắp lưng sần họa tiết vân nhỏ, còn bản trắng sử dụng mặt lưng bóng và không có hoa văn.

Độ bền đã được kiểm chứng

Một trong những yếu tố khiến người mua hài lòng trên Revo LEAD là đã được "mục sở thị" độ bền của sản phẩm này qua nhiều thử nghiệm màn hình với dao nhọn, móc chìa khóa, kéo…

7 điểm nhấn trên smartphone giá rẻ revo lead
Màn hình Revo LEAD rất khó xước.

Cụm màn hình đã được tối ưu trong quá trình thiết kế, khiến sức chống chịu của màn hình tăng lên rõ rệt. Người dùng có thể yên tâm để điện thoại trong túi quần, túi xách với nhiều vật kim loại mà không sợ xước màn hình nhờ máy được bảo bọc bởi kính cường lực chất liệu đặc biệt.

Bộ đôi camera "khủng"

Với giá bán 5,65 triệu đồng, hkphone revo lead là chiếc smartphone chính hãng duy nhất có camera chính 13 megapixel và camera trước lên tới 8 megapixel. Công nghệ HDLens tích hợp khiến ảnh chụp có độ tương phản cao hơn và màu sắc rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó, camera phụ 8 megapixel sẽ giúp những tấm ảnh chân dung đẹp, sắc sảo và ấn tượng. Nâng cấp camera trước lên tới 8 "chấm" là yếu tố mà chưa hãng nào thực hiện ở phân khúc điện thoại giá dưới 6 triệu đồng.

Cấu hình lõi tứ mạnh mẽ

Sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, chip đồ họa PowerVR SGX544MP cùng dung lượng RAM 1 GB, cấu hình phần cứng của Revo LEAD được xếp vào hàng cao cấp trên thị trường smartphone hiện nay. Điều này sẽ giúp trải nghiệm game, phim ảnh, đa nhiệm và những tác vụ thông thường rất mượt mà, không xảy ra tình trạng giật, lag.

Kết nối OTG đa dụng

OTG (USB On-The-Go) là kết nối cho phép biến smartphone thành một chiếc máy tính với khả năng kết nối tới bàn phím, chuột, tay cầm chơi game hay USB, ổ cứng… Chỉ cần một sợi cáp OTG, người dùng có thể nhập liệu nhanh hơn trên Revo LEAD, tăng tối đa tốc độ gõ văn bản, soạn e-mail và copy dữ liệu trực tiếp từ USB mà không cần thiết bị trung gian.

7 điểm nhấn trên smartphone giá rẻ revo lead
Khi cần nhập liệu nhanh hơn, người dùng có thể kết nối thiết bị tới bàn phím nhờ cáp OTG.

Bộ nhớ trong 16GB

Với nhu cầu sử dụng bình thường của người dùng như chụp nhiều ảnh, lưu hàng trăm bài hát, trong máy luôn có sẵn vài chục game…dung lượng bộ nhớ trong 16 GB hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ, giúp tiết kiệm chi phí mua thêm thẻ nhớ ngoài. Tuy nhiên nếu đam mê phim ảnh, người dùng vẫn có tùy chọn thẻ nhớ ngoài lên tới 64 GB để mở rộng thêm không gian lưu trữ .

Một trong những điểm hút khách khác của Revo LEAD chính là chính sách bán hàng "100% hài lòng" cho phép người mua trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào.

Revo LEAD đang là chiếc smartphone chính hãng Full HD rẻ nhất Việt Nam. Máy được phân phối tại 120 showroom của hkphone trên toàn quốc. Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm