Nội dung
Diện bộ trang phục đen từ đầu đến chân dễ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên buồn tẻ, một chút điểm nhấn sẽ giúp set đồ hấp dẫn hơn nhiều.

Thêm điểm nhấn màu sắc

Một bộ cánh toàn một màu đen trông rất già dặn và nhàm chán, hãy thể hiện mình là cô gái có gu thời trang tinh tế bằng cách khéo léo thêm các điểm nhấn sắc màu. Một chút neon nổi bật từ túi xách, thắt lưng hay đôi giày cao gót đều giúp vẻ ngoài của bạn bừng sáng hơn.

7 chiêu mặc cây đen không lo bị già
Chiếc túi xách màu xanh mát mắt làm điểm nhấn hoàn hảo cho bộ jumpsuit đen tuyền của Rosie Huntington-Whiteley.

Kết hợp nhiều chất liệu

Để trang phục đen phát huy sức mạnh là sự sang trọng, hiện đại, các tín đồ thời trang thường kết hợp nhiều loại chất liệu với nhau trên cùng một bộ đồ. Ví dụ áo sơ mi voan, quần jeans sẽ thêm đẳng cấp nếu có một chiếc cardigan len hay áo da khoác bên ngoài. Sự đối lập giữa các chất liệu khác nhau giúp set đồ của bạn không bị nhạt nhòa.

7 chiêu mặc cây đen không lo bị già
Olivia Palermo thể hiện là biểu tượng thời trang hàng đầu khi khéo léo kết hợp áo len, quần da và gilet lông với nhau. Cô cũng tuân theo nguyên tắc thêm điểm nhấn màu sắc bằng chiếc túi xách đỏ ấn tượng.

Bổ sung phụ kiện

Một chiếc thắt lưng, đồng hồ hay vòng cổ lấp lánh đều có tác dụng "thổi" đẳng cấp cho bộ đồ của bạn. Màu đen vốn chứa sẵn sự sang trọng, chỉ một chút phụ kiện hợp lý là bạn đã hoàn toàn tỏa sáng.

7 chiêu mặc cây đen không lo bị già
Trên nền đen, những chiếc vòng cổ đính đá trông càng lấp lánh và cuốn hút. Nếu bạn có làn da hơi ngăm, một chiếc vòng cổ dạng tròn quanh cổ áo đúng mốt năm nay cũng sẽ giúp gương mặt bạn sáng sủa hơn.

Đồ pha ren, voan

Một chút ren hay voan mỏng nhấn nhá trên áo, váy mang đến cho bạn vẻ ngoài gợi cảm khó cưỡng. Chưa kể, váy ren cũng là món đồ cơ bản mà hầu như cô nàng nào cũng cần phải có một chiếc. Ưu điểm của món đồ này là diện được trong nhiều sự kiện khác nhau và không bao giờ lỗi mốt.

7 chiêu mặc cây đen không lo bị già
Với thân hình đẫy đà, Adele chuyên diện đầm đen để che nhược điểm cơ thể. "Họa mi nước Anh" khéo léo chọn những thiết kế pha voan mỏng đầy hấp dẫn để cơ thể trông gọn gàng, gợi cảm hơn.

Thiết kế ôm dáng

Màu đen đã khá u tối, nếu còn ham diện đồ rộng lùng bùng thì bạn sẽ trông vừa già, vừa nặng nề. Cách diện cây đen chuẩn đó là trang phục phải ôm dáng, tôn đường cong. Nguyên tắc trên rộng dưới bó và ngược lại cũng hoàn toàn chính xác trong trường hợp này.

7 chiêu mặc cây đen không lo bị già
Với cả bộ cánh toàn màu đen từ đầu đến chân, bà Becks sẽ không thể hiện được đẳng cấp nếu chiếc váy không ôm dáng hoàn hảo như vậy.

Hở chỗ cần thiết

Một điểm cut-out khéo léo ngang hông, một đường xẻ tà duyên dáng trên thân váy..., những chi tiết này tưởng nhỏ nhưng lại giúp bộ đồ đen của bạn trông hấp dẫn hơn hẳn. Điểm tối kỵ khi diện đồ đen là toàn thân kín mít , không chừa một khoảng hở nào, trông vô cùng ngột ngạt, thiếu điểm nhấn.

7 chiêu mặc cây đen không lo bị già
Nhờ đường xẻ tà hấp dẫn, chiếc váy đen của Angelina Jolie thoát mác "váy bút chì công sở " và giúp cô gợi cảm, duyên dáng trên thảm đỏ.

Makeup nổi bật

Để bộ trang phục màu đen không làm gương mặt bạn trở nên tối sầm, hãy chọn cho mình cách trang điểm thật nổi bật. Một đôi môi đỏ mọng quyến rũ sẽ là gợi ý chuẩn để kết hợp cùng trang phục đen. Hai gam màu cơ bản này sẽ cho bạn vẻ ngoài cổ điển đầy quyền lực.

7 chiêu mặc cây đen không lo bị già
Màu son đỏ kết hợp đầy ăn ý với sắc đen mạnh mẽ của trang phục. Miranda Kerr trông hoàn toàn sang trọng khi khéo mix đồ theo công thức này.

Trang Shaelyn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quyến rũ bất ngờ với chân váy “ôm

Nếu là một tín đồ thời trang, hẳn bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với những chiếc váy "fit and flare". Trong những mùa mốt gần đây loại trang phục kết hợp giữa hai đặc tính ôm (fit) và xòe (flare) đang...

Xem thêm  

Vestton cho những chàng trai điệu đà

Trong cuộc sống của phái mạnh hiện đại, dù ở công việc, vị trí và thứ bậc nào đi nữa thì trang phục vest luôn được khẳng định vị trí của nó dưới mọi góc độ. Ngày xưa vest luôn luôn xuất...

Xem thêm  

Váy midi duyên dáng cho ngày mưa gió

Ngay cả trong những ngày ướt mưa và gió lạnh, bạn hoàn toàn có thể diện váy midi gọn gàng với những cách mix đồ thú vị. Tận dụng áo len, áo khoác, boot và phối hợp đa dạng nhiều cách mix đồ, bạn...

Xem thêm  

Kim Cương mix váy họa tiết trẻ trung

Phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hoặc túi xách đơn giản cũng giúp tôn lên bộ trang phục và vóc dáng người mặc. Váy chữ A phù hợp với những bạn gái có thân hình cân đối. Để làm vòng hai nổi bật...

Xem thêm  

Phối jeans rộng theo từng hoàn cảnh

Rất nhiều cô gái thích mặc quần jeans kiểu con trai nhưng chẳng biết phối đồ thế nào cho hợp với phong cách của bản thân và tận dụng được trang phục này trong nhiều hoàn cảnh. Hãy lắng nghe một...

Xem thêm