Nội dung

1. Chai thủy tinh tái chế

7 cách lưu trữ đồ trang sức cho bạn gái

Nếu bạn có rất nhiều vòng đeo tay thì hãy thử lấy một số chai thủy tinh tái chế và sử dụng chúng để lưu trữ những đồ trang sức. Sau đó, đặt chúng trong một cái thùng để treo lên tường hoặc giữ chúng ở đầu của tủ quần áo. Đó là một cách tốt để giữ cho vòng đeo tay của bạn luôn tròn, đẹp.

2. Móc treo quần áo bằng gỗ

7 cách lưu trữ đồ trang sức cho bạn gái

Chỉ cần một số móc quần áo, bạn cũng có thể treo rất nhiều khuyên tai lên đó. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm đồ trang sức khi cần.

3. Một khung cửa sổ cũ

7 cách lưu trữ đồ trang sức cho bạn gái

Bạn chỉ cần chiếc khung cửa sổ cũ và trang trí lại chúng một chút là có thể thoái mái chưng các món đồ trang sức của mình.

4. Khung hình

7 cách lưu trữ đồ trang sức cho bạn gái

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng khung hình cộng với một ít vải lót bên trong để vừa làm nơi lưu trữ trang sức vừa trang trí cho bức tường.

5. Một chiếc khung và vài sợi dây

7 cách lưu trữ đồ trang sức cho bạn gái

Không cần phải sử dụng vải hay nút chai, bạn chỉ cần vài sợi dây vải sau đó cố định nó vào chiếc khung và treo đồ trang sức lên như một tác phẩm nghệ thuật.

6. Chiếc máy cũ

7 cách lưu trữ đồ trang sức cho bạn gái

Bạn cũng có thể đặt thiết bị lưu trữ đồ trang sức là một chiếc máy cũ trên đầu tủ.

7. Những tách trà

7 cách lưu trữ đồ trang sức cho bạn gái

Một cách bày biện xinh xắn nữa là để đồ trang sức vào những chiếc chén, đĩa rực rỡ.

(Theo Cafeland)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Một biệt thự ở Queensland, Australia có riêng sân golf 18 lỗ để gia chủ thỏa thích chơi môn thể thao này. Dinh cơ được xây dựng trên diện tích đất hơn 60 ha, đang được rao bán với giá khoảng 360 tỷ đồng.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Nhà tĩnh lặng với gam màu xám

Thiết kế với gam màu xám phù hợp với người thích không gian yên bình, ấm cúng. Hiện, những màu tự nhiên như nâu, cam, xám được dùng khá phổ biến trong trang trí nhà bởi chúng thể hiện được vẻ trang nhã và thanh lịch.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Nến sen từ bột làm bánh

Nếu thừa bột làm bánh, bạn đừng vội vứt đi mà hãy dùng chúng cùng với vài chiếc khuôn hình hoa sen, lò nướng, sơn màu để tạo nên những chiếc nến lung linh, trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm