Nội dung

Về tổng thể, căn hộ xinh đẹp này lưu giữ được các chi tiết đầy duyên dáng của quá khứ trong khi vẫn duy trì được cảm giác hiện đại và nội thất đậm chất cá nhân.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

60m2 chưa hẳn là một không gian hoàn toàn thoải mái nhưng có thừa khả năng bố trí đầy đủ các không gian tiện nghi.

Căn hộ nằm ở thành phố Gothenburg, Thụy Điển, sở hữu một thiết kế nội thất và cách sắp xếp thú vị. Căn hộ có thể được tìm thấy trong một tòa nhà cũ đã được cải tạo lại. Giống như toàn bộ tòa nhà, đây là một không gian bị “mắc kẹt” giữa hai thời đại khác nhau. Nếu bạn nhìn thật kỹ, bạn có thể thấy rằng, mặc dù có vẻ ngoài hiện đại, nó vẫn có một vài yếu tố gợi nhớ tới quá khứ. Chúng làm cho căn hộ trông quyến rũ và mang đến một cảm giác độc đáo và đầy cá tính.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Điển hình là căn hộ này, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và phòng tắm được phân chia hết sức hợp lý trên bề mặt diện tích 60m2.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Một bức tường thấp với bề mặt ốp gỗ vừa là nơi để đồ dùng rất tiện lợi, vừa có chức năng ngăn cách phòng khách và phòng bếp mà vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho không gian.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Ngoài ra, phòng khách và bếp ăn được thiết kế chênh lệch độ cao tầng khá thú vị.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Từ góc nhìn này có thể bao quát toàn bộ không gian sinh hoạt chung, rất thoáng mắt nhờ tông màu trắng chủ đạo và lối thiết kế thông minh, sáng tạo.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Phòng khách bài trí đơn giản mà đẹp.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Khu vực bếp nấu và bàn ăn thiết kế đối xứng, không gian trống ở giữa thuận tiện cho việc di chuyển.

Trong số các chi tiết cũ còn được bảo tồn, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những thứ như chiếc lò sưởi được cải tạo trong phòng ngủ. Nó có thiết kế truyền thống đặc trưng, nằm “ngoan ngoãn” trong góc phòng, làm cho phòng ngủ có cảm giác ấm áp và lôi cuốn hơn dù khoác một tấm áo màu trắng. Căn hộ có diện tích ước tính khoảng 60m2 bao gồm một hành lang nhỏ, một phòng bếp, một phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Hành lang nhỏ bên ngoài dẫn trực tiếp vào phòng bếp.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Các tiện nghi nhà bếp như tủ lạnh, lò nướng được bố trí ở phía ngoài cùng căn bếp. Mặt bếp ốp gỗ sáng màu lấy lại cân bằng cho căn bếp màu trắng.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Phòng ngủ tương đối rộng rãi. Màu sắc được kết hợp rất tinh tế từ những chi tiết trang trí nhỏ xinh như tranh treo tường, khung ảnh, cây xanh, gối ôm...

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Chiếc lò sưởi được cải tạo lại làm nơi để nến cũng đủ hâm nóng bầu không khí cho không gian nghỉ ngơi.

 60m2 trong trắng của gái ngoan

Phòng tắm trắng tưới sáng, ngăn nắp.

Tất cả những không gian này đã được cá nhân hóa một cách đẹp đẽ và toàn bộ căn hộ có một cảm giác rất tươi mới. Những bức tường trắng tương phản với sàn nhà bằng gỗ sồi cổ điển và những tấm thảm trải sàn phá vỡ sự đơn điệu và thêm màu sắc cùng kết cấu cho không gian.

Phòng bếp và phòng khách không được ngăn cách bởi một bức tường nhưng có một mức độ ngăn chia nhỏ tạo sự khác biệt giữa hai khu vực.

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang trí nội thất đẹp cho nhà chật:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Dulux công bố xu hướng sắc màu 2014

Xanh mòng két (teal) được tôn vinh là sắc màu của năm bởi sự pha trộn đặc biệt giữa xanh dương và xanh lá, có tính ứng dụng rộng rãi, linh hoạt và dễ thích nghi với nhiều không gian có chức năng khác nhau.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm