Nội dung

Bạn đang tìm một phong cách trang điểm cổ điển và dễ gây ấn tượng khó phai với người đối diện. Hãy tìm đến 7 kiểu đánh mắt này, chúng sẽ không làm bạn phải hối hận.

1. Đánh mắt mèo

6 trang điểm mắt cổ điển dễ gây ấn tượng

Kẻ mắt mèo lúc nào cũng ấn tượng

Đôi mắt mèo luôn đem lại vẻ đẹp sắc sảo và ấn tượng cho nữ chủ nhân. Với cách đánh này, chị em nên lựa màu trung lập như nâu bóng để đánh bầu mắt, sau đó sử dụng eyeliner vẽ một đường đậm và sắc nét, hất cong về phía đuôi. Nên nhớ, kẹp mi và chải mascara để có đôi mắt hoàn hảo.

2. Mắt khói

6 trang điểm mắt cổ điển dễ gây ấn tượng

Đánh mắt màu khói được nhiều mỹ nhân Hollywood ưa chuộng

Mắt khói cổ điển luôn là cách đánh được nhiều mỹ nhân giải trí ưa thích mỗi khi bước lên thảm đỏ. Để tỏa sáng với đôi mắt khói mơ màng, chị em nên lựa má hồng và son tông nhạt, nhẹ nhàng làm khuôn mặt được hài hòa.

3. Đánh mắt tự nhiên

6 trang điểm mắt cổ điển dễ gây ấn tượng

Đôi môi màu nổi bật sẽ thích hợp với cách đánh mắt tự nhiên

Không sử dụng eyeliner sắc nét hay tông khói, nhiều chị em ưa thích cách đánh mắt tự nhiên đánh mà như không đánh. Hãy tìm đến tông màu nâu nhạt, vàng nâu để đánh bầu mắt và kẻ đường eyeliner mỏng sát chân mi. Một đôi môi cam, đỏ nổi bật sẽ giúp gương mặt của bạn sáng bừng.

4. Đánh mắt nhũ

6 trang điểm mắt cổ điển dễ gây ấn tượng

Mắt nhũ cần đánh đều tay

Cách đánh mắt nhũ rất phù hợp trong các bữa tiệc, phần nhũ trong màu mắt rất bắt sáng làm gương mặt của bạn trở nên cuốn hút hơn. Bạn có thể dán thêm hàng mi giả để đôi mắt được ấn tượng.

5. Mắt nude

6 trang điểm mắt cổ điển dễ gây ấn tượng

Cách đánh mắt nude đem đến vẻ đẹp dịu dàng

Một trong những phong cách make up cổ điển được nhiều chuyên gia yêu thích là đánh mắt nude. Với cách đánh có như không này, chị em nên chăm chút cho đôi mày ngài để mang đến hiệu quả như ý.

6. Đánh màu

6 trang điểm mắt cổ điển dễ gây ấn tượng

Sử dụng gam màu nổi bật đánh mắt thể hiện sự nổi loạn và cá tính của bạn

Bạn muốn nổi loạn và gây chú ý với người xung quanh, hãy tìm đến những gam màu nổi bật như vàng neon, xanh để đánh mắt. Chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm