Nội dung

1. Edge UX

6 tính năng chỉ có trên samsung galaxy s7 edge

Giao diện màn hình cong được Samsung giới thiệu lần đầu tiên trên Note 4 edge tháng 11/2014, nhưng tới S7 edge, hãng đã hoàn thiện tốt hơn nhiều. Thay vì hạn chế bởi một cột ứng dụng như trước đây, giờ S7 đã có hai cột để người dùng thêm các ứng dụng của bên thứ ba thường được sử dụng nhất để có thể truy cập nhanh chóng và thuận tiện khi vuốt từ cạnh bên sang. Khi Edge UX trở thành giao diện mở, việc xuất hiện thêm các ứng dụng hữu ích và tiện lợi cho giao diện này sẽ ngày càng nhiều hơn.

2. Game Launcher

6 tính năng chỉ có trên samsung galaxy s7 edge

Đây là tính năng hoàn toàn mới trên Galaxy S7. Tính năng này đi kèm một menu riêng biệt cho phép chặn thông báo hay các phím trên màn hình khi đang chơi game, giúp người dùng không bị vô tình thoát khỏi trò chơi khi đang lướt ngón tay khắp màn hình của điện thoại. Bên cạnh đó, tính năng quay phim màn hình giúp người dùng dễ dàng ghi lại các đoạn hướng dẫn chơi game dễ dàng.

3. Ống kính khẩu độ f/1.7

6 tính năng chỉ có trên samsung galaxy s7 edge

Về công nghệ, Galaxy S7 không phải là điện thoại đầu tiên có ống kính khẩu độ f/1.7. Với khẩu độ mở lớn, máy ảnh điện thoại thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp cho máy chụp hình thiếu sáng tốt và đẹp hơn.

4. Quay video Hyperlapse

6 tính năng chỉ có trên samsung galaxy s7 edge

Hyperlapse là thể loại quay video được yêu thích hiện nay, một dạng của quay Timelapse. Thực ra, tính năng này đã có trên smartphone nhưng thông qua ứng dụng từ bên thứ ba, Galaxy S7 edge là smartphone đầu tiên được trang bị Hyperlapse sẵn trong ứng dụng camera. 

5. Motion Panorama

6 tính năng chỉ có trên samsung galaxy s7 edge

Một tính năng hoàn toàn mới khác chỉ có trên Galaxy S7 edge là Motion Panorama - cho phép quay video theo định dạng Panorama. Đây là sự kết hợp thú vị bởi hình ảnh Panorama bình thường sẽ làm cho vật thể chuyển động trong đó bị biến dạng, còn video lại dễ dàng chuyển hướng hình ảnh.

6. Tính năng lấy nét tự động Dual Pixel

6 tính năng chỉ có trên samsung galaxy s7 edge

samsung galaxy s7 edge là smartphone đầu tiên được trang bị tính năng lấy nét tự động Dual Pixel. Công nghệ này được mang từ máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp sang. Dual Pixel giúp máy lấy nét nhanh và dễ trong cả những điều kiện ánh sáng phức tạp hay ánh sáng yếu. 

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm