Nội dung

HTC One X bản 16 GB

6 smartphone đáng chú ý sẽ về vn tháng 9
 

One X bản 16 GB có cấu hình giống với One X bản 32 GB, máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch độ phân giải HD với bộ vỏ polycarbonate nguyên khối. Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Tegra 3 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (không có khe cắm thẻ nhớ microSD). Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sanswich với giao diện Sense mới nhất của HTC. Ngoài máy ảnh 8 megapixel, model còn tích hợp công nghệ âm thanh của Beats Audio.

Samsung Galaxy S Duos

6 smartphone đáng chú ý sẽ về vn tháng 9
 

Galaxy S Duos S7562 có cấu hình của những chiếc Galaxy S đi trước, tuy nhiên, thiết kế lại giống mẫu Galaxy S III. Đây sẽ là điện thoại cạnh tranh với Desire V của HTC khi được hỗ trợ 2 sim 2 sóng trong đó có một sim cho phép kết nối 3G. Sản phẩm sử dụng màn hình TFT LCD 4 inch độ phân giải WVGA. Máy được trang bị chip xử lý lõi đơn tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. S Duos có camera 5 megapixel, model chạy hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện TouchWiz truyền thống của Samsung.

HTC Desire X

6 smartphone đáng chú ý sẽ về vn tháng 9
 

Desire X có thiết kế giống với Desire V nhưng cấu hình cao hơn và chỉ sử dụng một sim. Máy có màn hình 4 inch độ phân giải WVGA. Sản phẩm được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, Ram 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của máy có độ phân giải 5 megapixel, f/2.0 và không có camera trước. Model chạy hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện Sense 4.0 và cũng được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio giống với các smartphone khác của HTC.

Samsung Galaxy Ace Duos

6 smartphone đáng chú ý sẽ về vn tháng 9
 

Ace Duos được trang bị Android 2.3 với giao diện Touch Wiz giống như các mẫu Ace tiền nhiệm. Màn hình có kích thước 3,5 inch với độ phân giải 480 x 320 pixel. Máy chỉ được trang bị vi xử lý lõi đơn với tốc độ 832MHz, 512MB RAM và bộ nhớ trong 3GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Camera chính có độ phân giải 5 Megapixel, hỗ trợ kết nối mạng HSDPA.

LG Optimus L9

6 smartphone đáng chú ý sẽ về vn tháng 9
 

Đây là model cao cấp nhất trong dòng smartphone L series. Optimus L9 có màn hình rộng tới 4,7 inch và sử dụng công nghệ tấm nền IPS, độ phân giải không hãng công bố. Máy sử dụng bộ xử lý 2 nhân tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, camera chỉ 5 megapixel, chạy Android 4.0 nhưng pin dung lượng cao, đạt 2.150 mAh. Điểm nổi bật của L9 màn hình 4,7 inch là việc có thêm một số phần mềm mới đi kèm, như bàn phím ảo My Style Keypad hỗ trợ nhập liệu dễ dàng bằng một tay. Ứng dụng QTranslator cho phép dịch 44 ngôn ngữ khác nhau.

Sony Xperia Tipo

6 smartphone đáng chú ý sẽ về vn tháng 9
 

Đây là smartphone chạy android 4.0 giá rẻ của Sony. Máy sử dụng màn hình TFT kích thước 3,2 inch độ phân giải HVGA có khả năng chống trầy xước. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý đơn nhân Snapdragon MSM7225AA 800MHz của Qualcomm. Camera độ phân giải 3,2 Megapixel, bộ nhớ trong 2,9GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Máy hỗ trợ các kết nối HSPA/3G, Bluetooth, Wi-Fi và GPS.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Trải nghiệm smartphone Q-Smart S15

Được trang bị màn hình 4 inch và chip xử lý xung nhịp 1 GHz,  smartphone Q-Smart S15 chạy Android được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng với mức giá hợp lý. 

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm