Nội dung

Ngoài một số nhà sản xuất nhỏ, phân khúc smartphone 2 sim đã có sự tham gia của những thương hiệu mạnh như Sony, Samsung, HTC mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Các thiết bị có mức giá từ 6 đến 10 triệu đồng, trang bị màn hình trên 5 inch, bộ xử lý mạnh mẽ cùng pin dung lượng cao.

Dưới đây là những mẫu điện thoại android 2 sim hiệu năng tốt :

Sony Xperia T2 Ultra

6 smartphone 2 sim hiệu năng tốt

Với kích thước 6 inch, Xperia T2 Ultra là mẫu điện thoại màn hình lớn thứ hai của Sony sau model Xperia Z Ultra. Thiết bị sở hữu tấm nền IPS độ phân giải HD kết hợp công nghệ Triluminos giúp màn hình có góc nhìn rộng, màu sắc tốt.

Trang bị sức mạnh cho T2 Ultra là chip lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB đi kèm pin dung lượng 3.000 mAh. Camera trên máy dùng cảm biến Exmor RS 13 “chấm” hỗ trợ xóa phông, chụp ảnh và quay phim HDR. Xperia T2 Ultra hỗ trợ 2 SIM với chế độ 3G kép, không phụ thuộc vào khe cắm mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Thiết bị có giá tham khảo 10 triệu đồng.

Asus ZenFone 6

6 smartphone 2 sim hiệu năng tốt

Mẫu điện thoại của nhà sản xuất Đài Loan hấp dẫn người dùng nhờ mức giá khoảng 6 triệu đồng nhưng sở hữu cấu hình nổi bật. ZenFone 6 trang bị màn hình HD 6 inch, bộ xử lý Intel Atom lõi kép tốc độ 2 GHz, RAM 2 GB cùng pin dung lượng 3.200 mAh.

Phía sau máy là camera 13 megapixel, camera trước 2 megapixel. Asus cũng không quên hỗ trợ tính năng 2 SIM cho mẫu phablet giá tốt của mình. ZenFone 6 đang được bán tại Việt Nam với xám đen, trắng, đỏ và vàng.

Ngoài kích thước 6 inch, dòng ZenFone còn có model 5 inch cũng hỗ trợ 2 SIM với giá bán khoảng 4 triệu đồng.

HTC Desire 816

Sử dụng thiết kế nhựa nguyên khối đẹp và chắc chắn, Desire 816 được ví như chiếc iPhone 5C cỡ lớn chạy Android. Máy trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD 720p với chất lượng hiển thị tốt.

6 smartphone 2 sim hiệu năng tốt

Desire 816 cho trải nghiệm mượt mà nhờ bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,6 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ. Không trang bị camera UltraPixel, mẫu phablet tầm trung của HTC dùng cảm biến 13 megapixel cùng camera trước 5 "chấm". Tính năng 2 SIM và pin dung lượng 2.600 mAh cũng là điểm sáng của Desire 816.

Máy được bán tại Việt Nam với giá khoảng 8,5 triệu đồng với ba màu là đen, trắng và đỏ.

Samsung Galaxy Grand 2

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng Galaxy Grand 2 lại sở hữu nét thiết kế của chiếc phablet cao cấp Galaxy Note 3 với nắp lưng giả da và các đường chỉ cách điệu. So với thế hệ tiền nhiệm, model mới sở hữu màn hình lớn hơn, kích thước 5,25 inch độ phân giải HD.

6 smartphone 2 sim hiệu năng tốt

Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng nâng cấp cấu hình đáng kể với chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB cho trải nghiệm mượt mà ngay cả trong chế độ đa nhiệm. Tính năng giải trí trên Grand 2 được hỗ trợ bởi camera chính 8 megapixel và camera phụ 1,9 megapixel.

Với pin dung lượng 2.600 mAh, Galaxy Grand 2 có thể hoạt động trọn vẹn một ngày ở chế độ 2 SIM, có bật 3G. Thiết bị có giá khoảng 8 triệu đồng.

Oppo R1 R829T

6 smartphone 2 sim hiệu năng tốt

Thiết kế của Oppo R1 là sự kết hợp các nét đẹp trên dòng Xperia Z và iPhone 5 với kiểu dáng vuông vức, mỏng nhẹ và chắc chắn. Máy sở hữu màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD hỗ trợ cảm ứng ngay cả khi đeo găng tay. Về phần cứng, nhà sản xuất Trung Quốc trang bị chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz của MediaTek, RAM 1 GB, camera sau 8 "chấm" và camera trước 5 "chấm".

Oppo R1 chạy hệ điều hành Color OS trên nền Android 4.2. Tính năng 2 SIM là trang bị được Oppo chú trọng cho nhiều sản phẩm của mình và R1 không phải ngoại lệ. Máy có giá tham khảo 9 triệu đồng.

Lenovo S860

6 smartphone 2 sim hiệu năng tốt

Đa số smartphone của Lenovo đều trang bị 2 SIM. Với S860, nhà sản xuất còn gây ấn tượng khi tích hợp pin dung lượng lên đến 4.000 mAh. Thiết bị sở hữu màn hình 5,3 inch độ phân giải HD, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz và RAM 2 GB. Camera chính trên Lenovo S860 có độ phân giải 8 megapixel và máy ảnh trước 1,6 megapixel.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7,5 triệu đồng, điện thoại của Lenovo còn sở hữu thiết kế khá nhờ bộ khung kim loại nguyên khối chắc chắn. Tuy vậy, S860 dùng khay SIM kép khiến việc đổi SIM kém thuận tiện. Thiết bị không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm