Nội dung

Những bài báo về cuộc sống sang chảnh, nhung lụa của các cậu ấm, cô chiêu con sao Việt xuất hiện dày đặc hiện nay đã khiến nhiều người đinh ninh rằng, cứ con sao, nhà giàu, nổi tiếng, “đại gia” thì phải học trường quốc tế, học phí “nghìn đô”.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều sao Việt lựa chọn cho con theo học tại các trường mẫu giáo công lập hoặc trường tư thục bình thường như bao gia đình khác. 

Lý Hải Minh Hà

Hình ảnh cậu cả Rio nhà Lý Hải Minh Hà – một trong những nhóc tì nổi tiếng nhất V-biz vì vẻ ngoài dễ thương cùng phong cách thời trang sành điệu xuất hiện tại một trường mầm non “bình dân”, vô tư vui đùa bên bạn bè cùng trang lứa trong ngày đầu tiên đến trường cách đây 3 năm đã khiến nhiều người hâm mộ gia đình này vô cùng ngỡ ngàng.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, khi con trai đầu lòng tròn 2 tuổi, hotgirl Minh Hà khi ấy quyết định cho quý tử đi học trường mẫu giáo công lập. 3 năm qua, không chỉ anh cả Rio mà cả con gái thứ hai, bé Cherry cũng được Lý Hải Minh Hà cho đăng ký theo học tại đây.

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

Hình ảnh Minh Hà giản dị đi đón 2 con cách đây không lâu.

Lý giải về việc làm của mình, bà mẹ 3 con đã chia sẻ rằng, cô chọn trường công lập như một lẽ tất nhiên và cảm thấy rất yên tâm về sự lựa chọn của mình: “Các bé nhà Minh Hà – Lý Hải chỉ học trường công lập bình thường như bao đứa trẻ khác. Minh Hà từ nhỏ đến lớn vẫn học trường công lập và cảm thấy môi trường học đường như bao người là khá ổn”. 

Không ngại lớp có 50 bé, bà xã ca sĩ Trọn đời bên em muốn con tự thích nghi với nhiều bạn bè, phải tự phục vụ bản thân và sống kỷ luật nề nếp. “Có thể ở các trường quốc tế, các bé sẽ được chăm sóc kỹ hơn, nhưng Minh Hà muốn con mình sống tự lập từ bé, và các bé có thể hoà đồng, dễ dàng thích nghi trong nhiều môi trường sống khác nhau”.

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

Rio và các bạn ở lớp mẫu giáo tổ chức sinh nhật.

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

Hình chụp một buổi trưa ở lớp, Rio lãnh trách nhiệm chuẩn bị giường nằm.

Theo Minh Hà tiết lộ, học phí của bé Rio và Cherry hiện nay chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng/tháng và nhờ đi học ở trường công lập, các con của Lý Hải – Minh Hà đều rất tự lập, biết cách phụ giúp ba mẹ, tự ăn, tự xếp đồ chơi và biết cách khiến người khác yêu quý mình.

Ốc Thanh Vân

Cho con học trường công hay trường quốc tế cũng là câu hỏi khiến các phụ huynh phải cân nhắc. Một số mẹ thích gửi con vào trường quốc tế, thay vì trường công, vì môi trường ở đó hiện đại. Trong vấn đề này, một bà mẹ 3 con nổi tiếng khác là MC ốc thanh vân cũng lại có quan điểm đơn giản. Ốc Thanh Vân để  cậu con cưng Coca học tại một trường mẫu giáo tư gần nhà.

Cô từng kể một kỉ niệm vui khi đến lớp đón Coca: "Hôm nay mẹ lên thẳng lớp kiếm Ka.Vừa đến cửa thấy một cô bé đứng ngơ ngác. Mẹ nhòm vào trong kiếm Ka thì cô bé nhe răng cười với mẹ.Ôi trời,cô bé là con tui. Hôm nay con mặc đồ thiệt là men! Mẹ ôm bụng cười lăn lộn trên cầu thang.Cô giáo phải năn nỉ: "Mẹ cười ít thôi,em nó mắc cỡ với các bạn".Úi có thấy nó ngại ngùng tí nào đâu,mặc đồ nilon một hồi rách te tua hàng họ phơi ra hết mà nó vẫn tỉnh bơ mà cô! May mà con vừa hết..ị chảy.

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

Coca (áo đỏ) rất hòa đồng với các bạn trong lớp mẫu giáo.

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

Ốc Thanh Vân để cậu con cưng Coca học tại một trường mẫu giáo tư gần nhà.

Cựu siêu mẫu Hạ Vy

Được nhiều người biết đến với danh xưng “bà trùm” Venus, vậy nhưng siêu mẫu Hạ Vy lại có cách giáo dục con trai rất giản dị. Bé Su Kem – con trai thứ 2 của Hạ Vy được siêu mẫu cho đi học tại một trường mẫu giáo công lập ở Hà Nội. Hình ảnh cậu bé chững chạc, tươi tắn trong ngày khai giảng bên các bạn cùng lớp được Hạ Vy chia sẻ trên facebook nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

Hạ Vy khoe ảnh con trai trong ngày khai giảng tháng 9/2015.

Diễn viên Thanh Thúy

Bé Cà Phê 4 tuổi, con DV Thanh Thúy cũng đang theo học tại lớp mầm non công lập. Cậu bé rất ngoan và nhanh nhẹn. Nhớ về ngày đầu đưa con đến lớp, Thanh Thúy kể: Con vô lớp và quay qua nói: "Mẹ về đi!". Rồi chạy lon ton vào đứng ở vị trí đầu hàng ngay. Hỏi ra mới biết con được phong làm tổ trưởng nên đứng đầu hàng. Hỏi lý do được chọn làm tổ trưởng là vì hôm qua đi học ngày đầu tiên nên con khóc nhiều lắm, thế là cô nói: "Con nín đi, rồi cô cho con làm tổ trưởng Thế là con nín ngay! Mẹ kết luận: Từ nhỏ đã ham mê danh vọng... giống mẹ".

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

Lớp học của bé Cà Phê (áo xanh đứng cạnh cô giáo)

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

4 tuổi mới đi học nhưng Cà Phê vẫn không tránh khỏi nước mắt.

Thu Phượng vợ cũ Thành Trung

Sau khi chia tay mc thành trung , Thu Phượng chuyển vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Giọng ca bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn chia sẻ, cô luôn cố gắng phấn đấu vì tương lai của bé Zon (tên thân mật của con gái Thu Phượng). Tuy cũng là người nổi tiếng nhưng Thu Phượng không chọn cách cho con theo học trường quốc tế. Con gái Thu Phượng hiện đang học tại một trường mầm non công lập ở quận 10.  

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

Con gái Thu Phượng hiện đang học tại một trường mầm non công lập ở quận 10.  

 6 sao việt đại gia vẫn cho con đi học trường bình dân

 Tuy cũng là người nổi tiếng nhưng Thu Phượng không chọn cách cho con theo học trường quốc tế. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm