Nội dung
Vòng một thường phát triển đến độ tuổi 20 là hết, sau đó ngực sẽ thay đổi do mang thai hoặc tăng giảm cân. Nếu đã qua tuổi dậy thì từ lâu mà bầu ngực chỉ như mấy bé gái 12-13 tuổi, bạn có thể áp dụng 6 cách sau để cải thiện.

1. Hoạt động thường ngày phải đúng tư thế

6 mẹo giúp tăng vòng một dù bạn đã qua tuổi dậy thì

Bạn không nên khuân vác quá nặng nề.

Các chị em hàng ngày nên đi thẳng lưng và ưỡn vòng 1 về phía đằng trước, không khiêng vật nặng, ngủ nên nằm ở tư thế ngửa. Nếu cảm thấy vòng 1 không cân đối thì bên nào nhỏ, bạn nên nằm ngủ nghiêng về phía đó để ngực cân đối hơn.

2. Các loại rau củ quả tốt cho vòng 1

Các loại rau củ quả giàu chất xơ và chống ôxy hóa sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 và ngăn ngừa các bệnh ung thư, trong đó có ung thư vú.

- Cà rốt: Cà rốt chứa một lượng estrogen rất lớn, giúp thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực.

6 mẹo giúp tăng vòng một dù bạn đã qua tuổi dậy thì

Cà rốt chứa hóc-môn estrogen, rất tốt cho ngực.

- Củ cải đường: Củ cải đường giàu chất sắt có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực và ham muốn “yêu” của người phụ nữ.

- Các loại trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

3. Tắm muối

Tắm muối có tác dụng tuyệt vời lên bầu ngực. Bạn pha muối biển vào nước theo tỷ lệ 100g muối/ 1 lít nước. Tắm 15 phút một lần mỗi tuần và bạn sẽ nhận thấy hiệu quả tích cực: da bầu ngực trở nên căng và mềm mại hơn.

6 mẹo giúp tăng vòng một dù bạn đã qua tuổi dậy thì

Tắm muối giúp ngực căng và mềm mại.

4. Thường xuyên massage ngực bằng dầu dừa

Dầu dừa là một loại tinh dầu rất tốt cho da, cung cấp cho da độ ẩm nhất định, giúp da bạn thật mịn màng và săn chắc. Nếu bạn thường xuyên massage ngực bằng dầu dừa, ngực của bạn sẽ đẹp lên trông thấy bởi ngực được bổ sung khoáng chất và da ngực có độ đàn hồi cao, giúp bộ ngực lúc nào cũng săn chắc và trẻ trung. 

Muốn tăng tính hiệu quả của việc massage, bạn nên thực hiện khoảng 300 lần mỗi ngày vào sáng sớm, trước khi đi ngủ và trong khi tắm. Bạn có thể xem các clip hướng dẫn cách làm tăng kích thước vòng một chỉ trong 10 phút của các bậc thầy người Nhật Bản, để biết cách massage chính xác. 

6 mẹo giúp tăng vòng một dù bạn đã qua tuổi dậy thì

Massage đúng cách sẽ giúp vòng 1 trở nên bầu bĩnh.

5. Chọn áo ngực hoàn hảo để nâng vẻ đẹp của vòng 1

Đối với những bạn có khuôn ngực nhỏ, hãy chọn mua những chiếc áo ngực có gọng và có mút đẩy ngực từ phía bên dưới và hai bên để trông ngực bạn căng đầy và đẫy đà hơn. Một trong những mẹo hay cho cô nàng có vòng 1 khiêm tốn khi chọn áo ngực là bạn nên lựa chọn áo ngực có size phù hợp, không quá bé mà cũng không quá lớn nhé, như thế mới tôn lên được vẻ đẹp vòng 1 của bạn khi diện các trang phục gợi cảm mà không để lộ yếu điểm.

Khi mặc áo, bạn đưa hai quai áo ngực lên vai, lấy tay luồn vào phía trong ngực, đẩy hết cỡ lên. Sau đó giữ chặt áo và cài khuy. Bạn có thể kéo dây áo cho ngắn hơn, ngực sẽ được đẩy cao lên, nhìn đầy đặn và gợi cảm hơn.

6 mẹo giúp tăng vòng một dù bạn đã qua tuổi dậy thì

Chọn áo ngực đúng kích thước sẽ giúp nâng đỡ vòng 1. 

6. Không uống quá nhiều cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng: Chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffeine trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm