Nội dung
6 loại túi khó thiếu trong tủ đồ chị em

1. Clutch

Dù không phải là người ưa tiệc tùng, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến một chiếc clutch tinh tế và đầy sang trọng, nữ tính khi dự những dịp đặc biệt của cơ quan, đi ăn cưới bạn, sinh nhật... Đây là một phụ kiện hoàn hảo cho một bộ đầm hay váy dạ hội. Chúng sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn hơn gấp nhiều lần so với những loại túi khác. 

6 loại túi khó thiếu trong tủ đồ chị em

2. Túi Tote 

Túi Tote là kiểu túi bản to, rộng, có phần nắp luôn để mở và được biến hóa với nhiều kiểu dáng, chất liệu chứ không chỉ bó hẹp dáng vuông hay vải bố. Dù đi chơi, đi du lịch, đi làm... bạn đều có thể dùng loại túi này vì sự linh hoạt của nó. Nếu bạn thích sự đơn giản thì tote bag chính là món đồ dành cho bạn. Một chiếc túi Tote sẽ khiến bạn đẹp hơn khi diện những bộ cánh không diêm dúa, nữ tính mà thay vào đó là trẻ trung, thoải mái và năng động.

6 loại túi khó thiếu trong tủ đồ chị em

3. Túi đeo chéo 

Với các chị em dùng túi không phải để đựng quá nhiều đồ mà chỉ đơn giản để kết hợp với trang phục, đựng đồ nhỏ gọn thì túi đeo chéo thực sự thích hợp. Gọn gàng, tiện dụng, đây là loại túi hầu như không phụ nữ nào là không tậu cho mình ít nhất một chiếc để mix đồ. Đối với chị em công sở thì túi đeo chéo là lựa chọn hoàn hảo.

6 loại túi khó thiếu trong tủ đồ chị em

4. Túi nhỏ đeo chéo

Túi nhỏ đeo chéo cũng giống túi đeo chéo nhưng kích cỡ nhỏ hơn,  là loại túi thích hợp khi đi chơi và khá thời trang khi kết hợp cùng váy áo. Bạn có thể đựng thỏi son, chìa khóa, điện thoại trong chiếc túi xinh xắn này.

6 loại túi khó thiếu trong tủ đồ chị em

5. Túi đi du lịch 

Khi chọn túi du lịch, các chị em nên chọn loại có quai chắc chắn, bản lớn thì càng tốt để khi xách hay đeo đều không bị đau tay, vai. Ngoài ra, bạn cũng nên mua loại tốt ngay từ đầu để có thể dùng được lâu dài vì túi du lịch thường đựng rất nhiều đồ dùng, lại dễ bị quăng quật nhiều chỗ và không phải là loại túi chạy theo mốt thay đổi thường xuyên.

6 loại túi khó thiếu trong tủ đồ chị em

6. Túi Hobo

Túi Hobo cũng gần giống như túi Tote ở điểm khá đa năng, dùng đi chơi hay đi làm, đi học... đều được. Với kích thước lớn vừa phải, bạn có thể đựng tài liệu, đồ dùng cá nhân hay thậm chí áo khoác mỏng nhỏ gọn. Nếu bạn là người cá tính, thích mang nhiều đồ lỉnh kỉnh đi khắp nơi thì đây là chiếc túi phù hợp. Túi hobo ban đầu được dành cho những người du mục nhưng sau đó được biến tấu và trở thành dáng túi được giới trẻ yêu chuộng vì sự phóng khoáng và trẻ trung của nó.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục