Nội dung

Không hẳn là bạn sẽ không thể diện những trang phục, phụ kiện dưới đây khi đã bước sang tuổi ba mươi. Nhưng xét về một mặt nào đó, 30 là lứa tuổi cần sự chín chắn nhất định trong cả tính cách và phong cách.

Vì vậy, tranh thủ khi còn chưa đến tuổi “băm”, hãy cứ diện những món đồ dưới đây thật nhiều nếu bạn thích:

1. Sơ mi kẻ caro

Áo sơ mi kẻ caro nói riêng và những trang phục in họa tiết này nói chung vô cùng thích hợp với các cô gái trẻ. Nếu bạn đang ở độ tuổi dưới hai mươi hay trên hai mươi một chút, bạn có thể diện áo caro, chân váy caro hàng ngày mà không lo ai sẽ “dị nghị”. Nhưng nếu bạn đã ngoài ba mươi, những trang phục một màu lại có vẻ thích hợp hơn.

6 kiểu trang phục nên thử trước tuổi 30

Sơ mi kẻ caro là trang phục yêu thích của nhiều cô gái trẻ

2. Đồ xuyên thấu

Một trong những minh chứng của tuổi trẻ là họ thường mặc “bạo”. Đó là lý do mà những món đồ xuyên thấu, trong suốt là thứ mà hầu như cô gái ở độ tuổi hai mươi nào cũng sở hữu. Ít thì là chiếc áo thun có phần tay trong suốt, nhiều thì là chiếc váy bodycon có phần lưng được làm bằng loại vải khoe toàn bộ phần gợi cảm bên trong.

Khi ba mươi, bạn cần ăn vận kín đáo hơn một chút, và đó là lý do bạn nên sắm cho mình vài bộ đồ điểm xuyết chi tiết xuyên thấu ngay bây giờ!

6 kiểu trang phục nên thử trước tuổi 30

đồ xuyên thấu có vẻ hơi hở hang và thiếu lịch sự nếu diện cho lứa tuổi trên ba mươi

3. Váy xòe

Nhiều người coi độ xòe của váy làm thước đo cho từng lứa tuổi. Do đó, hãy mặc những chiếc váy xòe yêu thích khi bạn vẫn còn chưa tới ba mươi. Những chiếc váy vừa ngọt ngào, vừa ngây thơ ấy sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp đúng tuổi mà mười năm về sau, nếu bạn muốn mặc có lẽ cũng chẳng còn đẹp nữa rồi!

6 kiểu trang phục nên thử trước tuổi 30

Độ xòe của váy tỷ lệ nghịch với độ tuổi của bạn

4. Trang phục, phụ kiện màu hồng

Màu hồng được coi là “đặc quyền” của tuổi trẻ, thậm chí là dấu ấn riêng của các cô bé. Chẳng thế mà các bé gái lúc nào cũng chỉ thích diện đồ màu hồng hoặc các bà mẹ cứ nhất quyết mua cho con gái mình đầm hồng, bờm tóc hồng, giày hồng…

Nếu ba mươi tuổi mà bạn vẫn còn diện nguyên cây “hồng” xuống phố hoặc tung tăng hẹn hò với bạn trai bằng một chiếc băng đô màu hồng, hãy coi chừng!

6 kiểu trang phục nên thử trước tuổi 30

Màu hồng rất dễ thương, nhưng cũng chỉ thích hợp với các cô gái trẻ

5. Khăn turban

Các cô gái ở độ tuổi mười tám, hai mươi và trên hai mươi một chút, với gương mặt thanh thoát và xinh xắn, trông sẽ thật rạng ngời khi mang khăn turban có màu sắc, họa tiết “hợp dơ” với trang phục. Nhưng một quý cô ngoài ba mươi sẽ dễ bị coi là “cưa sừng làm nghé” nếu ngày nào cũng dùng loại phụ kiện này.

6 kiểu trang phục nên thử trước tuổi 30

Không phải ai cũng dùng được khăn turban dù cho bạn nhìn người khác cực xinh xắn với phụ kiện ấy

6. Áo hở eo

Áo hở eo (croptop) chắc chắn là thứ tuổi ba mươi nên e dè. Bạn vẫn có thể mặc, nhưng theo một cách trang trọng và thanh lịch hơn chứ không phải mục đích khoe eo thon hay phong cách “xì tin” như của các cô gái kém mình độ 5-7 tuổi nữa.

6 kiểu trang phục nên thử trước tuổi 30

Nên hạn chế diện croptop khi đã ngoài ba mươi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục