Nội dung

Nếu bạn có mái tóc dài đến thắt lưng và đã chán ngấy việc để tóc xõa như mọi ngày, hãy cùng đổi mới chính bạn mà không cần phải cắt ngắn đi. Có vô vàn sự lựa chọn được đưa ra, từ cổ điển tới hiện đại, điệu đà và cá tính, chỉ cần vài phút với những thao tác vô cùng đơn giản là các chị em lại có thể tự tin hơn rồi.

 6 cách làm mới cho mái tóc dài

Kiểu tóc 1

Dùng một chút dưỡng tóc thoa đều lên phần ngọn tóc và chải lại gọn gàng, chia ngôi. Sau đó, đánh rối phần đuôi tóc và dùng một lọn tóc nhỏ buộc túm tóc lại ở phần gáy. Một chút gel sẽ giúp tóc giữ nếp tốt hơn.

 6 cách làm mới cho mái tóc dài

Kiểu tóc 2

Đầu tiên, buộc tóc đuôi ngựa bằng một sợi dây chun nhỏ. Sau đó, các bạn lấy một chút tóc dàn đều ra và quấn quanh phần dây chun. Chia chiều dài của tóc ra làm hai phần và tiếp tục quy tắc đó.

 6 cách làm mới cho mái tóc dài

Kiểu tóc 3

Kiểu tóc kiêu kì dành cho các quý cô công sở hoặc những ngày hẹn hò. Chia tóc làm hai phần và tết kiểu đuôi cá (hướng dẫn tết tóc đuôi cá tại đây), sau đó búi chúng lại và giữ cố định với găm tăm đen.

 6 cách làm mới cho mái tóc dài

Kiểu tóc 4

Tóc đơn giản dành cho những cô nàng tinh nghịch. Bạn chỉ cần lấy ra một phần tóc nhỏ gần mang tai để tết lại. Ssau đó buộc tóc hơi cao lên một chút và dùng tóc để che sợi dây chun đi.

 6 cách làm mới cho mái tóc dài

Kiểu tóc 5

Chia tóc làm ba phần. Dùng dây chun để búi phần tóc giữa lại. Xoắn đều phần tóc hai bên cho tới khi hết tóc (dùng găm tăm đen để giữ tóc nếu cần thiết) và quấn phần tóc này quanh phần tóc đã búi. Dùng găm tăm để cố định tóc.

 6 cách làm mới cho mái tóc dài

Kiểu tóc 6

Lấy một lọn tóc nhỏ từ phần phía sau gáy, tết lại và bắt đầu kéo qua phần tai. Từ tai , lấy một sợi tóc nhỏ để giữ chặt phần tóc tết lại (có thể lấy một chút tóc từ tai cho thêm vào phần tóc cũ và tết cùng). Sau đó, tiếp tục làm tương tự với phần tóc ở tai bên kia rồi kết thúc.

 6 cách làm mới cho mái tóc dài

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm