Nội dung

1. Điều trị mụn bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có tính kháng khuẩn cao, vì vậy sử dụng chúng có thể làm sạch lớp bã nhờn trên da và khắc phục hiện tượng mụn trứng cá trên làn da mịn. Đơn giản, bạn chỉ cần xoa một chút kem đánh răng lên khu vực mụn trứng cá trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy thực hiện bước rửa mặt như thường lệ.

6 cách làm đẹp toàn diện trên khuôn mặt rẻ tiền mà hiệu quả

Kem đánh răng giúp bạn làm sạch mụn

2. Khắc phục môi nứt nẻ trong mùa đông bằng đường nâu

Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc cho vẻ đẹp và sức khỏe cho làn da nói chung, đối với đôi môi nói riêng. Nhưng vấn đề ở đây chính là vào mùa đông, đôi môi thường bị khô dẫn đến nứt nẻ. Để khắc phục điều này, bạn vẫn có thể thực hiện bước tẩy tế bào chết khi sử dụng nguyên liệu từ đường.

Bằng cách trộn 2 thìa đường với 1 thìa mật ong để chúng tạo thành hỗn hợp rồi sử dụng chúng để chà xát lên bờ môi vừa làm sạch tế bào chết, vừa tăng cường độ ẩm cho đôi môi. Thực hiện 2 – 3 lần trong tuần, đôi môi của bạn sẽ dần mịn màng trở lại.

6 cách làm đẹp toàn diện trên khuôn mặt rẻ tiền mà hiệu quả

Tẩy tế bào chết từ đường giúp đôi môi mịn màng

3.Khắc phục răng ố vàng với baking soda

Để lấy lại vẻ đẹp trắng sứ cho hàm răng, bạn có thể bằng cách tẩy trắng cho hàm răng. Nhưng nếu sử dụng kem đánh răng thông thường có thể không làm sạch triệt để những vết ố vàng trên thân răng. Vì vậy, khi đánh răng bạn nên tăng cường một chút baking soda vào với kem đánh răng và thực hiện bước vệ sinh răng miệng vào buổi sáng.

Tính chất tẩy trắng của baking soda sẽ giúp bạn loại bỏ sạch các vết ố vàng, trả lại vẻ đẹp trắng sứ tự nhiên nhanh chóng.

6 cách làm đẹp toàn diện trên khuôn mặt rẻ tiền mà hiệu quả

Baking soda làm sạch vết ố vàng trên răng

4. Làm sạch dầu bê bết trên tóc bằng bột phấn rôm em bé

Khi mái tóc bị bẩn do da đầu tiết ra lượng dầu quá mức, điều này dễ tạo điều kiện cho bụi bẩn bám lên tóc. Để làm sạch tóc, trả lại vẻ đẹp mượt mà, óng ả bạn cho một ít bột phấn rôm em bé ra lòng bàn tay, sau đó mát xa lên da đầu, cuối cùng dùng lược chải sạch để làm sạch dầu cho mái tóc.

6 cách làm đẹp toàn diện trên khuôn mặt rẻ tiền mà hiệu quả

Phấn rôm em bé làm sạch tóc bết dầu

5. Làm giảm sưng mắt bằng thìa lạnh

Khi làm việc căng thẳng khiến đôi mắt bị mệt mỏi và sưng húp, bạn có thể sử dụng ngày một chiếc thìa kim loại.

Trước hết để thìa trong tủ lạnh 15 phút, sau đó đưa ra đặt vào khu vực làn da dưới mắt 15 phút, thay thìa khác từ trong tủ lạnh và tiếp tục chườm lên da mắt vài lần trong ngày. Thực hiện liên tục vài lần để cho đôi mắt của bạn dần trở lại trạng thái bình thường khỏe mạnh.

6 cách làm đẹp toàn diện trên khuôn mặt rẻ tiền mà hiệu quả

Thìa lạnh làm giảm hiện tượng mắt sưng húp

6. Làm sạch lông tơ bằng đường

Nếu phía trên đôi môi của bạn hay trên bề mặt làn da có quá nhiều lông tơ, ban có thể sử dụng hỗn hợp đường với mật ong để làm sạch chúng.

Trộn 2 thìa đường với 1 thìa mật ong để chúng kết hợp với nhau thành bột nhão rồi đặt vào lò vi sóng để chúng hòa với nhau thành màu nâu. Áp dụng hỗn hợp này lên khu vực làn da có nhiều lông tơ rồi đắp lên bằng một miếng vài nhỏ. Để chúng trong khoảng 1 phút rồi bóc miếng vài ngược với chiều lông để làm sạch chúng.

6 cách làm đẹp toàn diện trên khuôn mặt rẻ tiền mà hiệu quả

Hỗn hợp đường với mật ong làm sạch lông tơ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm