Nội dung

Làm xoăn từng phần

      

 6 bước đơn giản tạo kiểu tóc xoăn lãng mạn

Trước hết bạn chia tóc thành 4 phần: 2 phía bên tai, phần giữa, và phần trên đỉnh đầu. Bạn nên bắt đầu với 2 phần bên tai trước (kẹp gọn 2 phần còn lại). Sau khi 2 phần này hoàn thành, bạn có thể tiếp tục với phần giữa, và kết thúc với phần trên đỉnh đầu. Việc này sẽ khiến cho những lọn tóc xoăn của bạn trở nên "rõ ràng" và "trật tự" hơn, làm cho việc uốn lọn dễ dàng hơn.

Chọn máy uốn tóc phù hợp

       

 6 bước đơn giản tạo kiểu tóc xoăn lãng mạn

Để làm những lọn tóc xoăn, bạn nên sử dụng máy uốn với đường kính lớn khoảng 2 - 3cm. Hãy nhớ là, sóng tóc xoăn lãng mạn thường được thả lỏng nữ tính, vì vậy mà máy uốn tóc có đường kính càng lớn, những lọn tóc xoăn của bạn sẽ càng trở nên mềm mại hơn.

Sử dụng Mousse sau khi gội                                   

Mái tóc của bạn sẽ dễ dàng tạo kiểu hơn nếu như sử dụng mousse sau khi gội đầu và trước khi sấy khô. Sau khi tóc khô, hãy chải tóc nhẹ nhàng và tiến hành làm những lọn tóc xoăn. Điều này làm cho tóc dễ tạo nếp hơn.

Bảo vệ tóc khỏi sức nóng

Một trong những yếu tố quan trọng đối với sóng tóc xoăn lãng mạn là chúng mềm mại và được duy trì, bảo vệ tốt. Khi sử dụng những công cụ nhiệt với tóc, ta nên sử dụng keo xịt dưỡng tóc để bảo vệ, tránh những hư tổn từ sức nóng, đặc biệt là với phần ngọn tóc.                 

Sử dụng những ngón tay

Đừng vội vàng chải những lọn tóc xoăn bằng lược. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng dùng ngón tay luồn vào và chỉnh sửa cho đến khi vừa ý. Để tóc thêm phần rối tự nhiên, hãy cúi đầu xuống và lắc nhẹ vài lần. Lúc này, bạn có thể thêm 1 ít dưỡng tóc cho phần ngọn, nhẹ nhàng chải từng lớp tóc lên. Bạn đã gần hoàn tất mọi thứ rồi đấy.

Sử dụng keo xịt tóc tốt

      

 6 bước đơn giản tạo kiểu tóc xoăn lãng mạn

Keo xịt tóc tốt sẽ không làm cho lọn tóc xoăn của bạn cứng đơ. Bạn cần mái tóc tự nhiên, mềm mại theo mỗi bước chân uyển chuyển của mình. Hãy sử dụng một loại keo xịt tóc giữ nếp nhẹ - chỉ vừa đủ cho những lọn tóc xoăn giữ nếp trong một thời gian. Bạn chỉ cần thêm một ít keo xịt tóc là đủ. Hãy giữ cho mái tóc xoăn bồng bềnh đầy sức sống để tự tin bước xuống phố.                                                                                                  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm