Nội dung
50 ứng dụng miễn phí cho nokia lumia 520

Với mức giá hợp lý 3.499.000 đồng cùng chương trình khuyến mãi, nokia lumia 520 là lựa chọn hấp dẫn trong tháng 10.

Theo thống kê của mạng quảng cáo AdDuplex, nokia lumia 520 đang là chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Window Phone bán chạy nhất. Mẫu điện thoại này cũng góp phần giúp hệ điều hành Window Phone tăng trưởng mạnh mẽ tới 119% (thống kê tới quý II/2013 của IDC). Cấu hình của Nokia Lumia 520 còn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu giải trí, học tập, lướt web, duyệt mail, truy cập Facebook và nhiều ứng dụng khác.

50 ứng dụng miễn phí cho nokia lumia 520

Sự gia tăng ấn tượng của Lumia 520.

Cấu hình của Nokia Lumia 520 còn trở nên ấn tượng hơn khi được mở rộng thêm bộ nhớ bằng thẻ 8GB gắn rời tặng kèm theo máy khi mua trong thời gian 7/10 - 10/11. Để người dùng thoải mái sử dụng hết khả năng của cấu hình này, nhà sản xuất còn "mạnh dạn" cung cấp 50 ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được cài đặt sẵn trên thẻ nhớ.

Đầu tiên là nhóm ứng dụng nghe gọi nhắn tin miễn phí đang khá "hot". Tất cả các ứng dụng nghe, gọi và nhắn tin nổi tiếng của Việt Nam và thế giới đều đã có mặt trên nền tảng Windows Phone 8. Đơn cử như đợt khuyến mãi tháng 10 của Nokia Lumia 520 gồm phần mềm Zalo đang được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng và Skype là phần mềm liên lạc phổ biến toàn thế giới.

50 ứng dụng miễn phí cho nokia lumia 520

Trong bộ 50 ứng dụng có nhiều phần mềm thuần Việt quen thuộc như Lịch phim, Đấu trường 100, Ai là triệu phú…Chương trình khuyến mãi tặng kèm thẻ nhớ 8GB với mỗi sản phẩm Nokia Lumia 520 bắt đầu từ ngày 7/10 đến 10/11. Thông tin chi tiết xem tại: www.nokia.com.vn và www.facebook.com/NokiaVietnam.

Nhóm ứng dụng giải trí, học tập tiêu biểu có English Ant Plus (học tiếng Anh), Fruit Ninja (chém trái cây), Truyện tranh Việt và PhotoFunia (tạo bối cảnh thú vị cho hình ảnh). Nokia cũng vừa ra mắt bản cập nhật Amber cho Nokia Lumia 520. Qua đó, ngoài việc được bổ sung trình phát radio FM, cải thiện dịch vụ Xbox Music và trình duyệt IE cho Lumia 520, Nokia Lumia 520 cũng có nhiều tính năng mới như phần mềm Nokia Smart Camera hay tính năng kiểm tra bộ nhớ và cải thiện tốc độ bản đồ.

Với thiết kế trẻ trung và mặt sau có thể dễ dàng thay đổi, Nokia Lumia 520 giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc ốp lưng phù hợp với cá tính và sở thích. Hãng đang có sẵn ốp lưng gồm 5 màu nổi bật là xanh coban, vàng, đỏ, trắng và đen.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

‘iPhone 6 sẽ có màn hình 4,8 inch’

Sau khi iPhone 5S trình làng, các tin đồn về iPhone thế hệ thứ 8 bắt đầu nóng lên, nhất là khi một số nguồn tin khẳng định điện thoại tiếp theo của Apple sẽ có màn hình cỡ lớn.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone 5S bị cong

Do sử dụng khung nhôm và có thiết kế mảnh mai, cả iPhone 5 và 5S có nguy cơ bị cong khi người dùng để máy trong không gian hẹp như túi quần, túi xách... và có lực đè lên.

Xem thêm