Nội dung

1. Túi xách hình hộp

5 xu hướng thời trang thời thượng cho mùa hè

Túi hộp chữ nhật hoặc vuông đang là phụ kiện "gây bão" trong mùa xuân hè năm nay. Kích thước nhỏ gọn, xinh xắn giúp chiếc túi này dễ kết hợp với nhiều trang phục và phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau. Nếu yêu thích phong cách nữ tính điệu đà như nữ diễn viên Blake Lively, chiếc túi này sẽ chiều lòng bạn.

2. Quần jeans cạp cao

5 xu hướng thời trang thời thượng cho mùa hè

Quần jeans là trang phục không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Tiếp tục được ưu ái trong năm 2014, kiểu cạp cao là sự lựa chọn số một dành cho những người yêu thích sự năng động và thoải mái. Ngoài cách phối với sơ mi và áo phông đơn giản, bạn có thể diện loại quần này với áo cúp ngực ôm sát quyến rũ như Miley Cyrus.

3. Váy sơ mi trắng

5 xu hướng thời trang thời thượng cho mùa hè

Sơ mi dáng dài mặc giống váy đang trở thành xu hướng "hot" trên khắp các sàn catwalk cũng như đường phố. Nếu "little black dress" (váy suông liền màu đen) là từ khóa dành cho những quý cô đỏng đảnh thì "the white shirt dress" (váy sơ mi trắng) được coi là "làn gió" đem lại sự năng động và trẻ trung cho thế hệ thời trang mới.

4. Họa tiết kẻ sọc

5 xu hướng thời trang thời thượng cho mùa hè

Họa tiết kẻ luôn được khai thác triệt để bởi sự trẻ trung và năng động mà nó mang lại cho mỗi bộ váy áo. Năm nay, các nhà mốt lăng xê kiểu phối họa tiết với họa tiết. Do đó, bạn có thể thử mix đồ kẻ với các mẫu họa tiết khác nhau như chấm bi hay hoa lá màu sắc.

5. Váy hoa

5 xu hướng thời trang thời thượng cho mùa hè

Váy hoa là trang phục quen thuộc trong những ngày hè rực nắng. Trang phục giúp phái nữ khoe vẻ trọn vẻ nữ tính và duyên dáng. Bạn hãy cập nhật nhiều kiểu dáng khác nhau để tủ váy hè của mình trở nên phong phú và đa dạng.

Thi Thi
Ảnh: WP

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục