Nội dung

Vẫn là các chất liệu quen thuộc như ren, vải sheer, da, dây trang trí… nhưng các thiết kế nội y trong năm nay đều cho thấy sự mới lạ và táo bạo, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cầm lòng trước những chiếc áo lót xinh xắn này.

1. Nội y ren

Mỏng manh, nhẹ nhàng, chỉ là một lớp ren, có thể là xuyên thấu gần như hoàn toàn hoặc điểm xuyết thêm hoa văn ren lãng mạn, những chiếc áo này giúp đưa bạn về với những gì cơ bản và thanh lịch nhất. Với mùa nóng thì sự mỏng manh của nhưng thiết kế này khỏi phải bàn, nhưng sang đến mùa lạnh, khi mà các nàng vốn ngày nào cũng phải mặc quá nhiều lớp áo dày dặn thì sự nhẹ nhàng và mềm mại của những thiết kế áo lót ren này mang đến cảm giác thoải mái, dễ thở vô cùng.

5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻĐiều đặc biệt khiến chúng được yêu thích không chỉ nằm ở cảm giác dễ chịu chúng mang đến, mà còn ở những thiết kế quá ư dễ thương, ngọt ngào.5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻVì chỉ là một lớp ren được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, thế nên kiểu nội y này mang trong mình vẻ đẹp rất nữ tính và gợi cảm.5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻBạn sẽ chẳng thể cầm lòng được trước những bộ đồ lót xinh xắn, bé xíu này. 2. Nội y cạp cao

Đã không còn xa lạ trong lãnh địa nội y, dáng cạp cao cũng được rất nhiều NTK mang tới thổi hồn cho xu hướng nội y năm nay. Sang trọng và cực kì tôn dáng, mẫu nội y này có sức mạnh "vô biên" khi có thể bó vòng eo thon đồng thời "kéo dài" đôi chân hoàn hảo.

5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻNội y cạp cao sẽ giúp cơ thể bạn trở nên thon gọn hơn.5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻ5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻ3. Nội y ren bodysuit

Không chỉ lộng lẫy với chất liệu ren nữ tính, dáng bodysuit năm nay còn dễ dàng giúp con gái khoe trọn đường cong nóng bỏng với những đường ôm sát. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà mẫu nội y này chỉ được "chỉ định" cho những cô nàng sở hữu số đo chuẩn mực để tránh lộ khuyết điểm.

5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻNội y ren bodysuit là một trong những mẫu nội y chắc chắn sẽ gây bão trong năm nay.5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻTuy mẫu nội y rất đẹp nhưng lại khá kén người mặc.5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻ4. Nội y dây cách điệu

Không thể phủ nhận áo lót dây rất quyến rũ nhưng vẫn mang nét mạnh mẽ, cá tính mà ít kiểu áo bra nào có được. Những chi tiết dây trang trí không còn đơn thuần chỉ để nâng đỡ và mà còn được cách điệu thêm ở ngực, eo, lưng, mông… Càng nhiều dây, kiểu đồ lót này càng thêm vẻ gợi cảm đầy khiêu khích. Không quá nữ tính như ren, các kiểu nội y dây tỏ ra còn dễ kết hợp và ăn rơ cùng nhiều phong cách và set đồ hơn các mẫu nội y khác.

5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻ5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻ5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻ5. Nội y bằng chất liệu nhung

Những tưởng chất liệu nhung chỉ dành cho sàn catwalk, thì nay loại vải này được dùng trong những thiết kế nội y cũng đẹp chẳng kém. Nội y nhung không quá cầu kỳ nhưng với vẻ lóng lánh, mẫu nội y này mang đến cho các nàng sự sang chảnh. Một lưu ý cho bạn là nội y nhung đẹp nhất là khi bạn chọn cho mình những kiểu dáng đơn giản. Kiểu không gọng không mút mới là trend hiện nay bạn nhé!

5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻKiểu dáng đơn sắc của nội y nhung hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2018.5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻSự kết hợp hợp giữa chất liệu nhung và ren sẽ đem đến cho một bộ đồ lót hoàn hảo.5 xu hướng nội y siêu hot nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻCác nhà mốt cũng đang nhiệt tình lăng xê xu hướng này.

7 xu hướng được dự đoán sẽ chiếm áp đảo street style năm 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục