Nội dung

Sau khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ có biệt danh “Candy” (kẹo ngọt) tăng khoảng 17 kg so với cân nặng thường ngày. Làm mẹ nhưng Thu Thủy đồng thời cũng là người của công chúng nên việc phải xuất hiện thường xuyên trước đám đông khiến cô quyết tâm giảm ký. Thu Thủy chia sẻ, thời gian vừa sinh con xong, có rất nhiều người mời đi diễn nhưng cô đều từ chối. “Bà mẹ một con” ngại ngùng với cơ thể kém thon gọn, không tự tin để đứng trên sân khấu.

5 tuyệt chiêu giảm 17 kg sau khi sinh của thu thủy

Thu Thủy tăng 17kg khi mang thai

Giọng ca “kẹo ngọt” cho biết, cô vừa cho con bú vừa áp dụng chế độ giảm cân. Trước khi áp dụng những phương pháp này, Thu Thủy đã có tham khảo ý kiến của bác sĩ lẫn những bạn bè, đồng nghiệp đã từng sinh con trước mình. Dưới đây là những phương pháp giảm cân sau sinh của “bà mẹ một con”

1. Nịt bụng

Phương pháp giảm cân mà Thu Thủy áp dụng hiệu quả nhất chính là nịt bụng. Nữ ca sĩ dùng chiếc nịt bụng dành cho mẹ bầu, nịt bụng trước khi đi ngủ, cho đến sáng hôm sau thì cởi ra. Hoặc tùy theo cơ thể, hôm nào rảnh rỗi, Thu Thủy lại lấy nịt bụng nịt từ 2-3 tiếng đồng hồ. Theo cô, phương pháp này sẽ giúp vòng 2 thon gọn nhanh chóng.

2. Kiêng tinh bột

Nữ ca sĩ 31 tuổi chia sẻ, sinh con xong, cô hoàn toàn nói không với tinh bột. Cô khẳng định dù kiêng tinh bột nhưng mình vẫn có rất nhiều sữa, đến mức phải trữ đầy trong tủ đông.

Thu Thủy cũng bật mí thêm, những lúc thấy quá thèm tinh bột, cô sẽ giải quyết bằng cách lấy một nắm cơm nhỏ, ăn ít một, càng ít càng tốt, cứ thế nhai trong khoảng 30 phút thì sẽ hết cơn thèm và không ảnh hưởng gì nhiều đến vóc dáng của mình.

5 tuyệt chiêu giảm 17 kg sau khi sinh của thu thủy

Nữ ca sĩ áp dụng nhiều phương pháp để nhanh chóng lấy lại vóc dáng

3. Gập bụng

Một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả của giọng ca “Microphone” là gập bụng mỗi buổi tối. Dù bận rộn hay mệt mỏi đến mức nào, mỗi tối Thu Thủy sẽ gập bụng 40 cái rồi mới đi ngủ. Có 3 động tác Thu Thủy hay tập, một là nằm xuống sàn nhà, nâng hai chân lên rồi hạ xuống, hai là nằm chân chạm đất rồi nâng đầu lên, cuối cùng là động tác nâng cả chân lẫn đầu.

4. Tập yoga

1 tháng sau khi sinh, Thu Thủy đã quay trở lại phòng tập và tập bộ môn yoga cô yêu thích. Mỗi ngày cô tập khoảng 2 tiếng, một tuần tập 3-4 buổi. Việc tập luyện giúp nữ ca sĩ ra nhiều mồ hôi, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và da dẻ hồng hào.

5 tuyệt chiêu giảm 17 kg sau khi sinh của thu thủy

Hiện tại, nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh con

5. Xông hơi khô

Phương pháp xông hơi khô được giọng ca “Microphone” học tập từ mẹ. Thu Thủy sử dụng phương pháp này vì cảm thấy nó hiệu quả hơn xông hơi ướt. Cô dùng bông gòn, xé nhỏ ra bỏ vào một chiếc nồi nhỏ, đổ nước và một ít cồn dưới 70 độ, sau đó, cho cồn khô vào và bật lửa để cồn cháy trong nồi. “Bà mẹ một con” thường ngồi trong lều xông hơi cùng chiếc nồi xông đó khoảng 15-30 phút tùy theo cơ thể. Phương pháp này giúp Thu Thủy ra nhiều mồ hôi hơn, từ đó, đốt mỡ hiệu quả hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm