Nội dung

Những tính năng này sẽ giúp G5 nổi bật so với sản phẩm tới từ Apple, hay các đối thủ Android khác. 

1. Pin có thể tháo rời

5 tính năng trên lg g5 mà iphone 6s không có

Người dùng bình thường ít khi mang theo pin phụ, nhưng những người sử dụng smartphone thường xuyên, pin sạc dự phòng là thiết bị không thể thiếu kèm điện thoại. Mặc dù pin sạc dự phòng có thể sạc được nhiều lần cho nhiều thiết bị nhưng lại khá cồng kềnh, do đó việc mang pin phụ với kích thước nhỏ gọn và mỏng sẽ tiện lợi hơn nhiều. LG đã phát triển một pin phụ riêng cho LG G5. 

2. Màn hình kích thước lớn cùng độ phân giải cao

5 tính năng trên lg g5 mà iphone 6s không có

lg g5 có màn hình 5,3 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel với tỷ lệ điểm ảnh 554 ppi. Màn hình chiếm 70% tỷ lệ so với thân máy cùng viền siêu mỏng giúp cho máy có kích thước nhỏ gọn.

iPhone 6S có thể nhỏ hơn, tuy nhiên màn hình chỉ 4,7 inch và độ phân giải cũng thấp hơn (750 x 1.334 pixel) với mật độ điểm ảnh chỉ 326 ppi. Người dùng iPhone 6S sẽ phải tập trung hơn khi nhắn tin nhanh với hai ngón tay, hay phải tập trung hơn khi xem tin giải trí do màn hình nhỏ.

3. Bộ nhớ trong có thể mở rộng

5 tính năng trên lg g5 mà iphone 6s không có

iPhone nổi tiếng với việc bộ nhớ trong không thể mở rộng bằng thẻ nhớ và người dùng sẽ phải chi thêm ít nhất 100 USD để có dung lượng lưu trữ lớn hơn từ phiên bản 16 GB tiêu chuẩn. Trong khi đó, LG G5 cung cấp sẵn bộ nhớ trong dung lượng 32 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD với dung lượng lên đến 2TB.

4. Always on display

5 tính năng trên lg g5 mà iphone 6s không có

Những người dùng Android khi chuyển qua iPhone đều biết không thể nào nhận biết được có thông báo mới nào từ điện thoại nếu không cầm và mở máy lên. Việc này có vẻ không quan trọng nhưng sẽ thuận tiện hơn nếu người dùng biết có thông báo mới bằng các nhìn lướt qua màn hình.

Smartphone Android sử dụng đèn LED các màu khác nhau để thông báo khi cần phải mở máy xem thông tin. LG G5 làm mọi việc tiện lợi hơn với tính năng "Always on display" khi sử dụng một phần nhỏ màn hình để hiển thị chính xác ứng dụng nào có thông báo đến mà người dùng không cần phải đụng đến điện thoại.

5. Module và các thiết bị hỗ trợ

5 tính năng trên lg g5 mà iphone 6s không có

LG muốn làm cho smartphone của mình trở nên mới lạ và tăng trải nghiệm người dùng nhờ khả năng tuỳ biến của sản phẩm. Hiện tại, LG có hai module nâng cấp phần cứng là Cam Plus và Hi-Fi Plus để nâng cấp máy ảnh và âm thanh, hai tính năng được quan tâm nhiều nhất trên smartphone. Còn về các thiết bị hỗ trợ LG đã có kính thực tế ảo VR, camera quay 360 độ và Rolling bot có thể sử dụng như một IP camera tại nhà.

Huy Đức
huyduc@vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá camera Samsung Galaxy S7

Với cảm biến mới công nghệ DualPixel và ống kính đạt độ mở tới f/1.7, camera Galaxy S7 cho khả năng bắt nét nhanh, chụp thiếu sáng thuộc hàng tốt nhất trong các smartphone hiện nay.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm