Nội dung

Chất lượng tốt

Sơn tốt đảm bảo màng sơn không rạn nứt (nhất là sơn nước ngoài trời), không bong tróc, màu lâu phai, bền theo thời gian. Độ ẩm của bề mặt cần sơn phải thấp hơn 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter, không chứa chì và nhựa gốc acrylic gây hại.

Độ phủ cao

Độ phủ được hiểu là số m2 mà một lít sơn có thể phủ được, thường thì khoảng 12m2 - 18m2. Có thể kiểm tra độ phủ của sơn bằng cách lăn dứt khoát một đường, đường sơn phủ càng kéo dài, lâu đứt đoạn càng tốt. Sơn có độ phủ cao, mặt sơn mịn, bề mặt đồng đều, liền mạch cũng giúp nhà thầu tiết kiệm sơn và dễ thi công hơn.

5 tiêu chí chọn sơn của nhà thầu

Sơn tốt đảm bảo màng sơn không rạn nứt (nhất là sơn nước ngoài trời), không bong tróc, màu lâu phai, bền theo thời gian. 

Màu sắc đa dạng

Mỗi nhãn sơn đều có bảng màu để khách hàng lựa chọn. Việc đưa ra bảng màu cũng cần thức thời và hợp xu hướng theo từng năm. Hiện nay, nhiều gia đình hiện đại luôn có yêu cầu cao trong việc tạo ra những mảng màu đặc biệt cho ngôi nhà nên các nhà thầu càng phải nghiên cứu để đáp ứng. Ngoài ra, màu sơn cần tươi, không xỉn.

Giá cả hợp lý

Tùy theo yêu cầu, kinh phí của khách hàng mà nhà thầu quyết định chọn loại sơn nào. Sơn tốt, giá tốt sẽ được ưu tiên lựa chọn. Ở đây, chi phí sơn cần đảm bảo dao động từ 3% đến 5% tổng chi phí xây dựng là hợp lý.

Ưu đãi hấp dẫn

Tuy không phải là yếu tố quyết định nhưng những ưu đãi từ nhãn sơn, đặc biệt là dành riêng cho nhà thầu luôn có ý nghĩa đặc biệt. Điều này khiến họ cảm thấy được tri ân khi đã tin dùng sản phẩm.

5 tiêu chí chọn sơn của nhà thầu

Chương trình “Mừng sinh nhật vàng, trúng thưởng vàng” đã công bố những nhà thầu trúng giải đợt đầu tiên vào ngày 25/7.

Anh Phan Công Sơn, nhà thầu tại TP HCM - người vừa trúng giải trong đợt đầu tiên của chương trình "Mừng sinh nhật vàng, trúng thưởng vàng" của Maxilite nhân kỷ niệm 20 năm nhãn hàng có mặt tại Việt Nam cho biết: “Là nhà thầu, sơn nào tốt, giá cả hợp lý tôi chọn. Mà nhãn sơn có ưu đãi cho nhà thầu thì càng tốt. Tôi chọn Maxilite để thi công cũng khá lâu rồi. Do sự tin dùng đó, tôi được nhãn hàng tri ân và may mắn trúng giải".

5 tiêu chí chọn sơn của nhà thầu
Từ1/6 đến 25/8, Maxilite tổ chức chương trình "Mừng sinh nhật vàng, trúng thưởng vàng" dành cho các nhà thầu. Với mỗi 54 lít Maxilite, nhà thầu sẽ nhận một mã số để tham dự rút thăm may mắn hằng tháng. Mỗi tháng, Maxilite sẽ trao 30 giải thưởng cho 30 nhà thầu may mắn nhất của 30 thành phố, mỗi giải hai chỉ vàng. Sau ba tháng diễn ra chương trình, 5 nhà thầu có doanh số tích lũy cao nhất tại mỗi thành phố sẽ có cơ hội rút thăm hai giải đặc biệt, mỗi giải 20 chỉ vàng. Các nhà thầu có thể đăng ký tham gia qua tổng đài: 1900 555 561.

(Nguồn: Dulux)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm