Nội dung

Thiết kế

Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế ROG ấn tượng với 2 gam màu đen đỏ hoặc xám đỏ, asus ROG GL552VX chỉ nặng khoảng 2,6kg, mỏng và nhẹ hơn đa số các dòng máy chơi game khác trên thị trường hiện nay.

 5 tiện ích trên laptop cho game thủ asus rog gl552jx

Máy có thiết kế đẹp mắt, lấy cảm hứng từ máy bay tàng hình F-22 và hoa văn Mayan tinh xảo trên một bàn phím đẹp mắt có lắp đèn nền. Vẻ ngoài của GL55VX toát lên hình ảnh một "chiến binh" đang khoác chiếc áo giáp sẵn sàng xung trận.

Cấu hình 

ROG GL55VX trang bị bộ vi xử lý hiệu suất cao Intel Core i7-4720HQ, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M với VRAM 4GB. Cấu hình này cho phép người dùng có được những trải nghiệm đỉnh cao về mặt âm thanh, hình ảnh cũng như tốc độ xử lý khi chơi game, xem video.

Hiển thị và bàn phím

Asus ROG GL552VX dùng màn hình 15,6 inch Full HD cùng khả năng chống chói mang đến những hình ảnh sắc nét, tăng độ chân thật khi nhập vai vào những trò chơi sống động.

Bàn phím của máy trang bị đèn nền đỏ với 3 mức độ khác nhau và 4 nút WASD nổi bật, thích hợp với những game thủ chơi đêm.

 5 tiện ích trên laptop cho game thủ asus rog gl552jx

Khả năng kết nối

Asus ROG GL552VX ứng dụng công nghệ Game First III vào kết nối Wi-Fi giúp tốc độ truy cập nhanh và ổn định hơn gấp 5 lần so với các chuẩn trước đây. Nhờ vậy người dùng chơi những game yêu cầu cao về đồ họa không lo tình trạng rớt kết nối hay bị treo máy, hoạt động mượt mà. 

Âm thanh

Một điểm nổi bật khác trên Asus ROG GL552VX là công nghệ âm thanh SonicMaster. Với chip âm thanh Azalia chuyên biệt, người dùng sẽ cảm nhận hiệu ứng âm thanh một cách chân thật, góp phần tạo bầu không khí chơi game trở nên sôi động.

Từ ngày 17/8, khi mua Asus ROG GL552VX, khách hàng sẽ nhận một ổ cứng SDD giúp tăng hiệu năng cũng như tốc độ xử lý khi chơi game và làm việc. Chương trình chỉ dành cho 500 người mua đầu tiên và không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm