Nội dung
5 loại thực phẩm dưới đây khiến bạn gạt bỏ nỗi lo tăng cân khi ăn lúc tối muộn.
Nên ăn trước 19h tối để thức ăn có thời gian tiêu thụ, không bị tích trữ trong cơ thể là lời khuyên của chuyên gia với những người muốn giảm cân. Chính vì thế, ăn muộn là điều tối kỵ với các chế độ giảm cân.
5 thực phẩm ăn tối muộn mà không sợ béo
Ai cũng mong sở hữu một vóc dáng đẹp (Ảnh minh họa)
Và nếu có ăn, thì tín đồ cũng nên lựa chọn thực phẩm đúng đắn để không bị tăng cân. Bài viết này xin đưa đến cho mọi người danh sách về 5 loại thực phẩm khiến bạn có thể gạt bỏ nỗi lo bụng thừa mỡ khi ăn vào lúc tối muộn.
1. Chuối
Chuối rất tốt với sức khỏe và cả hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân. Chứa hàm lượng calo thấp, giàu chất xơ, thúc đẩy tiêu hóa, vì thế chuối là môt trong những thực phẩm khiến bạn không tăng cân dù ăn vào lúc muộn.
5 thực phẩm ăn tối muộn mà không sợ béo
Chuối cũng không làm bạn bị béo
2. Trà hoa cúc
Trà hoa cúc hiện giờ đã trở thành thức uống ưa thích trước khi đi ngủ của nhiều người. Nó có tác dụng vỗ về giấc ngủ của người sử dụng, giúp họ ngủ ngon và sau hơn. Đặc biệt, nó cũng không gây béo.
3. Sữa ấm
Một ly sữa ấm trước khi ngủ được ví như một viên thuốc an thần giúp bạn ngủ ngon và đầu óc thư thái. Hãy yên tâm rằng, uống sữa không đường khi ngủ không bị béo nhưng lại có tác dụng bổ sung canxi cho cơ thể.
5 thực phẩm ăn tối muộn mà không sợ béo
Trà hoa cúc không làm bạn béo lại hỗ trợ rất tốt cho giấc ngủ
4. Mật ong
Cho vào sữa ấm hoặc trà thảo dược một vài giọt mật ong, sẽ khiến bạn thư thái đầu óc trước khi ngủ. Nồng độ đường trong mật ong không khiến bạn bị tăng cân hay đầy bụng. Hãy thử dùng và tận hưởng một giấc ngủ êm ái.
5. Khoai tây sữa
Khoai tây là một trong những thực phẩm giúp giảm cân, và bạn có biết nó hỗ trợ rất tốt cho giấc ngủ. Hãy nghiền khoai tây và trộn với sữa ấm không đường, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn và không tăng cân.
Trang Anh (Khampha.vn) ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm