Nội dung

Show diễn thường niên 2013 của Victoria's Secret sẽ được ghi hình vào 13/11 và phát sóng vào 10/12. Trước khi sự kiện diễn ra, Fashiontv điểm lại 5 chân dài nóng bỏng nhất trong lịch sử các show thời trang thường niên của hãng.

Adriana Lima (video: Adriana Lima trong quảng cáo)

5 thiên thần victorias secret nóng bỏng nhất

Adriana Lima là chân dài gắn bó lâu nhất với các show của Victoria's Secret trong lịch sử thương hiệu. Năm nay, người đẹp Brazil, bà mẹ của hai con, tiếp tục xuất hiện, đánh dấu năm thứ 13 cô trình diễn trong show thời trang nổi tiếng.

Alessandra Ambrosio (video: Hậu trường chụp áo lót 2,5 triệu USD của alessandra ambrosio )

5 thiên thần victorias secret nóng bỏng nhất

Siêu mẫu Brazil trở thành người mẫu của Victoria's Secret từ năm 2004. Năm ngoái, cô vinh dự là thiên thần trình diễn chiếc áo lót 2,5 triệu USD mang tên Floral Fantasy Bra.

Candice Swanepoel (video: candice swanepoel chụp hình với áo lót 10 triệu USD)

5 thiên thần victorias secret nóng bỏng nhất

Candice Swanepoel bắt đầu làm việc cho hãng đồ lót từ năm 2007 và trở thành thiên thần năm 2010. Cô từng là gương mặt trang bìa của ấn phẩm áo tắm Victoria’s Secret. Thiên thần 25 tuổi người Nam Phi là người mẫu mới nhất diện chiếc áo ngực đắt giá, với trị giá 10 triệu USD của Victoria's Secret trong show thời trang năm nay.

Heidi Klum (video: heidi klum trên sân khấu Victoria's Secret)

5 thiên thần victorias secret nóng bỏng nhất

Heidi Klum tham gia Victoria's Secret từ năm 1997 và rời bỏ đôi cánh thiên thần vào năm 2010. Trong lịch sử hãng đồ lót, siêu mẫu 40 tuổi luôn là một trong những tên tuổi hàng đầu, dẫn dắt nhiều thế hệ đàn em.

Karlie Kloss (video: karlie kloss trên sân khấu Victoria's Secret)

5 thiên thần victorias secret nóng bỏng nhất

Trình diễn cho Victoria's Secret từ năm 2011 nhưng đến đầu năm 2013 Karlie Kloss mới gia nhập hàng ngũ thiên thần. Cô năm nay 21 tuổi, là gương mặt trẻ nhất của hãng thời trang. Karlie Kloss ấn tượng với chiều cao 1m84, vẻ cá tính, góc cạnh nhưng không kém phần gợi cảm.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục