Nội dung

sony xperia c5 Ultra 

5 smartphone màn hình lớn giá tốt mới về việt nam

Màn hình lớn và đẹp đi kèm thiết kế viền mỏng là ưu điểm của Sony Xperia C5.

Điểm nổi bật ở Xperia C5 là màn hình lên tới 6 inch, nhưng viền lại cực mỏng chỉ 0,85 mm. Khi xem phim, lướt web hay chơi game đều đem lại trải nghiệm thú vị khi màn hình như không có viền. Thậm chí, việc cầm máy bằng một tay gọn hơn nhiều phablet khác cỡ 6 inch khác. Thiết kế ấn tượng, nhưng giá bán khá "mềm", chỉ 8 triệu đồng. 

Sony Xperia C5 Ultra sở hữu hiệu năng tốt khi được trang bị chip 8 nhân 1,7 GHz, RAM 2GB cùng viên pin to đạt dung lượng 2.930 mAh. Màn hình Full HD cỡ lớn cho chất lượng hiển thị đẹp, sắc nét và góc nhìn rộng. Camera trước và sau đều 13 megapixel. 

Mở hộp Sony Xperia C5 Ultra

HTC One E9 Dual 

5 smartphone màn hình lớn giá tốt mới về việt nam

HTC One E9 Dual có màn hình và độ phân giải như iPhone 6s Plus.

Màn hình đẹp và sắc nét, hoạt động mượt mà và hiệu năng tốt so với tầm tiền là những ưu điểm dễ nhận thấy trên One E9 Dual sim. Model có giá 8,7 triệu đồng của HTC được trang bị vi xử lý 64-bit Helio X10 8 nhân 2.0 GHz đời mới của MediaTek, cao hơn Xperia C5. 

Ngoài màn hình Full HD 5,5 inch, khả năng giải trí trên HTC One E9 còn hấp dẫn hơn nhiều đối thủ khi có hệ thống loa kép BoomSound hướng về phía trước, cho âm lượng to và âm thanh sống động khi chơi game, xem phim. Camera trước và sau của máy có độ phân giải lần lượt 4 và 13 megapixel. 

Đánh giá HTC One E9 Dual

asus Zenfone Selfie 

zenfone selfie có thiết kế không mới lạ so với những chiếc Zenfone khác. Nổi bật nhất ở sản phẩm là camera trước chuyên chụp ảnh "tự sướng" với độ phân giải lên tới 13 megapixel, tích hợp đèn Flash LED kép. 

5 smartphone màn hình lớn giá tốt mới về việt nam

Zenfone Selfie tốt ở cả cấu hình lẫn màn hình.

Giống như Zenfone 2, giá bán so với cấu hình là ưu điểm của Selfie. Vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân cùng với RAM 3GB cho hiệu năng tốt, nếu so với mức giá 6,5 triệu đồng của sản phẩm. Màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD trên Selfie thể hiện đẹp và sắc nét. Điểm đáng tiếc là thiết kế của Asus vẫn khiến cho máy bị to, khi màn viền hai bên và cạnh dưới màn hình được làm quá dày.

Mở hộp Asus Zenfone Selfie

Lenovo A7000 Plus

A7000 Plus là bản nâng cấp từ model A7000, tầm trung giá thấp ăn khách trước đó của Lenovo. Kích cỡ màn hình vẫn 5,5 inch, nhưng độ phân giải từ HD lên thành Full HD trên model Plus mới, giúp cho hình ảnh hiển thị trong và sắc nét hơn. Ở tầm giá dưới 4 triệu đồng, Lenovo A7000 Plus là smartphone hiếm hoi có màn hình Full HD. 

5 smartphone màn hình lớn giá tốt mới về việt nam

A7000 Plus được nâng cấp về màn hình.

Không có hệ thống loa kép, nhưng âm thanh trên A7000 Plus cũng được đầu tư bằng công nghệ giả lập âm thanh vòm Dolby Atmos, tăng hiệu quả khi xem phim trên điện thoại. Model 2 sim chạy Android này được trang bịchip 8 lõi MediaTek MT6752 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Camera trước và sau độ phân giải lần lượt 5 "chấm" và 13 "chấm". 

xiaomi Redmi Note 2 

5 smartphone màn hình lớn giá tốt mới về việt nam

Smartphone giá rẻ nhưng thông số kỹ thuật ấn tượng tới từ Xiaomi.

Dù chưa được bán chính hãng ở Việt Nam như các đối thủ bên trên, redmi note 2 đang gây sốt trên thị trường "xách tay" nhờ sở hữu nhiều trang bị tốt so với giá bán, đặc biệt là màn hình. Ở tầm giá hơn 3 đến 3,5 triệu đồng, Redmi Note 2 không có nhiều đối thủ khi có màn hình IPS rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD, thông số tương đương với 6 Plus và 6s Plus của Apple. 

So với A7000 Plus, cấu hình của Redmi Note 2 tốt hơn khi dùng vi xử lý 8 nhân đời mới của MediaTek, Helio X10 tốc độ 2GHz. RAM 2GB với tuỳ chọn bộ nhớ trong 16 hay 32GB. Dù vậy, thiết kế của Xiaomi không được đánh giá cao khi chất liệu chủ yếu là nhựa, đơn giản và chưa thật cứng cáp. Bù lại, máy có nhiều màu sắc để lựa chọn. 

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 2

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm