Nội dung

iphone 5C khoá mạng 

Dù chỉ xuất hiện ở thị trường xách tay, chiếc iPhone vỏ nhựa của Apple là sản phẩm "gây sốt" sau Tết nhờ mức giá rẻ bất ngờ, từ 3 đến 4 triệu đồng, tương đương với các smartphone giá rẻ chạy android hay Windows Phone.

5 smartphone giá rẻ nổi bật nửa đầu 2015

Dù có nhiều hạn chế trong việc sử dụng khi phải cần đến sim ghép để "mở mạng", gặp không ít lỗi vặt, nhưng mức giá rẻ cho một chiếc iPhone ra chưa lâu khiến nhiều 5C khoá mạng bán rất chạy. Cũng chính cơn sốt iPhone 5C khiến cho thị trường iPhone giá rẻ đời cũ được nhiều người dùng quan tâm hơn hẳn so với lúc trước.

Xem thêm: iPhone 5C khoá mạng giá rẻ

Asus Zenfone C 

Zenfone C là sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc smartphone giá thấp nửa đầu 2015 khi được đầu tư về cấu hình, cho trải nghiệm tốt trong khi sở hữu giá bán thấp. Có giá bán chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng sản phẩm được trang bị cấu hình tốt với vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2520 1,2 GHz, RAM 1GB cùng với camera chính 5 megapixel. 

5 smartphone giá rẻ nổi bật nửa đầu 2015

Việc Asus tấn công mạnh vào thị trường smartphone bằng những model giá rẻ như Zenfone C, cũng khiến cho làng điện thoại trong nước nửa đầu 2015 có thêm nhiều smartphone giá tốt khác.

Oppo Neo 5 

Ra mắt chưa lâu nhưng model có giá chưa tới 4 triệu đồng này luôn nằm trong top những smartphone bán tốt nhất trên thị trường. Nếu như Zenfone của Asus đại diện cho xu hướng đầu tư vào cấu hình trên các dòng smartphone giá rẻ thì Neo 5 của Oppo lại gây chú ý nhờ vào thiết kế và tính năng chụp hình nổi trội trong tầm giá. 

5 smartphone giá rẻ nổi bật nửa đầu 2015

Sản phẩm được thiết kế với chất liệu bóng bẩy với mặt lưng giả chất liệu kính như trên các smartphone đắt tiền. Camera chính có độ phân giải 8 megapixel, tích hợp bộ xử lý ảnh riêng PureImage trong khi camera trước 2 megapixel với các tính năng selfie thú vị.

Đánh giá Oppo Neo 5

Microsoft Lumia 430

Smartphone ngày càng rẻ đi và giá của chiếc Windows Phone đời mới tới từ Microsoft, Lumia 430, chi ngang với một điện thoại cơ bản (feature phone). Model được bán ra với giá khoảng 1,5 triệu đồng này được trang bị nhiều tính năng tốt, như khả năng kết nối Internet nhanh, cài đặt được nhiều ứng dụng và trò chơi cùng với trải nghiệm mượt mà.

5 smartphone giá rẻ nổi bật nửa đầu 2015

Xét ở phân khúc giá rẻ 1 đến 1,5 triệu đồng, Lumia 430 là chiếc smartphone có màn hình khá lớn khi đạt kích thước 4 inch, tương đương với iPhone 5C hay iPhone 5 của Apple. Với người đang dùng điện thoại cơ bản, màn hình của Lumia 430 đem đến một trải nghiệm tốt hơn hẳn. Nó rộng hơn nhiều nên lướt web hay xem phim đều thoải mái.

Đánh giá Microsoft Lumia 430

iPhone 4S 8GB 

Ra mắt từ 2011, mẫu iPhone 4S của Apple vẫn là một trong những model bán chạy nhất trong phân khúc chính hãng ở một số hệ thống lớn, nhờ mức giá mới giảm xuống chỉ còn chưa tới 4 triệu đồng, tương đương smartphone Android hay Windows Phone tầm thấp. Đây cũng là chiếc iPhone có giá bán chính hãng thấp nhất ở Việt Nam từ trước đến nay.

5 smartphone giá rẻ nổi bật nửa đầu 2015

Dù bộ nhớ trong chỉ 8GB, cùng với màn hình nhỏ và cấu hình khá cũ, nhưng máy vẫn chạy được hệ điều hành iOS 8 giống như iPhone 5S hay iPhone 6. Không như Android hay Windows Phone, việc Apple hỗ trợ phần mềm lâu dài là lý do khiến cho iPhone 4S dù rất cũ nhưng vẫn đáng dùng.

Xem thêm: iPhone đời cũ vẫn được chuộng nhờ giá rẻ

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm