Nội dung

Với số tiền chỉ từ 2,5 cho tới 3,5 triệu đồng, người dùng đã có thể tìm mua được những mẫu windows phone hay android có hiệu năng tốt, thiết kế bắt mắt hay màn hình lớn 4 inch cũng như tích hợp những tính năng hữu dụng, ví dụ 2 SIM.

Dưới đây là 5 smartphone chính hãng có mức giá hấp dẫn đáng mua trong dịp cuối năm 2013 :

Nokia Lumia 525

5 smartphone giá rẻ đáng mua dịp cuối năm

Sau thành công của Lumia 520, Nokia tiếp tục đưa về Việt Nam phiên bản nâng cấp Lumia 525. Không có nhiều thay đổi ở chiếc Windows Phone 8 giá rẻ mới, nhưng cải tiến đáng giá nhất là việc máy được trang bị dung lượng RAM gấp đôi phiên bản cũ, đạt 1 GB, giúp cho máy chạy ổn định cũng như tương thích với nhiều ứng dụng hơn. Bên cạnh đó, mẫu smartphone này cũng gây chú ý khi được Nokia tặng kèm gói bảo hiểm trị giá tới gấp đôi giá máy.

Lumia 525 bắt đầu được Nokia tung ra thị trường từ 15/12 với giá chính hãng 3,5 triệu đồng.

HTC Windows Phone 8S

5 smartphone giá rẻ đáng mua dịp cuối năm

Từng xuất hiện cuối năm ngoái ở thị trường nhưng 8S mất hút do mức giá cao và cũng khó cạnh tranh được với số lượng Windows Phone Lumia đa dạng của Nokia. Tuy nhiên, HTC vừa bất ngờ đưa mẫu smartphone này quay trở lại với mức giá rẻ một nửa giá cũ, chỉ còn 3,35 triệu đồng.

Với mức giá và cấu hình, cùng thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc, HTC 8S là đối thủ lớn của bộ đôi Lumia 525 và 520 tới từ Nokia ở phân khúc Windows Phone giá rẻ.

Samsung Galaxy Trend

5 smartphone giá rẻ đáng mua dịp cuối năm

Việc Nokia giảm giá Lumia 520 và sự xuất hiện của Trend Plus khiến cho mẫu smartphone Android màn hình 4 inch giá rẻ của Samsung có mức giảm giá mạnh, từ 3,6 triệu đồng xuống còn 3,2 triệu đồng.

Dù có cấu hình hạn chế khi chỉ sử dụng chip xử lý đơn nhân nhưng điểm hấp dẫn ở Trend là thiết kế gọn gàng, cân đối, phù hợp với nữ cùng giao diện TouchWiz dễ dùng của Samsung. Bên cạnh đó, như Lumia 525, Galaxy Trend cũng được tặng kèm gói bảo hiểm rơi vỡ trị giá lớn, giúp người sử dụng có thể an tâm hơn với thiết bị.

Oppo Find Muse

5 smartphone giá rẻ đáng mua dịp cuối năm

Phần ghi điểm của Find Muse so với các đối thủ Android giá rẻ khác là cấu hình mạnh, với hiệu năng ngang các smartphone Android tầm trung nhờ việc được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz thay vì chỉ có lõi đơn. Sản phẩm có thể tương thích tốt với những game 3D như Temple Run 2 hay Dead Trigger. Ngoài ra, Find Muse cũng hỗ trợ 2 khe cắm SIM với chế độ 3G thông minh, một trang bị hữu dụng với những người muốn tiết kiệm chi phí sử dụng điện thoại.

Cùng với Galaxy Trend, mẫu smartphone giá rẻ của Oppo cũng có đợt điều chỉnh giá khá hấp dẫn trong thời gian vừa qua, từ mức niêm yết 3,5 xuống còn 2,9 triệu đồng.

Sony Xperia E

5 smartphone giá rẻ đáng mua dịp cuối năm

Nếu phải chọn một mẫu smartphone sở hữu ngoại hình đẹp, thời trang ở phân khúc tầm thấp, Xperia E của Sony là một lựa chọn tiêu biểu. Ngoài phiên bản 1 SIM, máy cũng có sẵn phiên bản 2 SIM, cả hai đều có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Dù có cấu hình chỉ đủ dùng với nền tảng Android, chip tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và camera 3,2 megapixel, điểm hấp dẫn ở Xperia E lại là mức giá hấp dẫn, lần lượt chỉ từ 2,65 và 3,3 triệu đồng cho từng phiên bản.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm