Nội dung

Samsung Galaxy S7

5 smartphone đời mới có tính năng chống nước

Không chỉ có cấu hình cao, smartphone mà Samsung mới trình làng còn đưa trở lại tính năng chống nước có từ Galaxy S5 nhưng thiếu trên Galaxy S6. So với sản phẩm trước đây, galaxy s7 đạt tiêu chuẩn IP 68, chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không cần nắp đậy cổng microUSB hay giắc tai nghe.

Video: Thử khả năng chống nước trên Galaxy S7

Samsung Galaxy S7 edge

5 smartphone đời mới có tính năng chống nước

Tương tự mẫu màn hình phẳng, Galaxy S7 edge màn hình cong cũng được Samsung thiết kế chống nước. Đây là sản phẩm duy nhất trong dòng edge của nhà sản xuất Hàn Quốc có tính năng này.

Video: Thử khả năng chống nước của Galaxy S7 edge

Sony xperia z5

5 smartphone đời mới có tính năng chống nước

Dòng Xperia Z của Sony vốn gắn liền với tính năng chống nước và mẫu Z5 cũng không phải ngoại lệ. Model của nhà sản xuất Nhật Bản có camera độ phân giải cao, kiểu dáng vuông vức với hai mặt phẳng đối xứng. Tuy nhiên, thiết kế ngoại hình xuyên suốt dòng sản phẩm này ít đổi mới.

Video: Xperia Z5 "đi bơi".

Motorola Moto X Style

5 smartphone đời mới có tính năng chống nước

Ngoài cấu hình khá cao với chip Snapdragon 808, RAM 3 GB, moto x style còn là mẫu smartphone có thiết kế khá đẹp với tính năng chống nước. Sản phẩm được người dùng quan tâm khi chạy hệ điều hành gốc của Google, thường được cập nhật các phiên bản Android sớm.

Video: Moto X Style dưới vòi nước.

HP Elite x3

5 smartphone đời mới có tính năng chống nước

Smartphone chạy Windows 10 mới được HP trình làng gây ấn tượng nhờ cấu hình mạnh mẽ, hứa hẹn đưa điện thoại và máy tính vào chung một thiết bị. Elite x3 dùng chip Snapdragon 820, RAM 4 GB đủ sức xử lý những tác vụ nặng. Thiết bị đạt chuẩn IP 67 với khả năng chống nước, ngoài ra nó còn vượt qua các thử nghiệm về độ bền trong quân đội.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Đánh giá camera Samsung Galaxy S7

Với cảm biến mới công nghệ DualPixel và ống kính đạt độ mở tới f/1.7, camera Galaxy S7 cho khả năng bắt nét nhanh, chụp thiếu sáng thuộc hàng tốt nhất trong các smartphone hiện nay.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm