Nội dung

Samsung Galaxy Note Edge

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

Smartphone với màn hình cong ôm sát một bên sườn máy độc đáo của Samsung ra mắt từ IFA 2014 giờ mới được bán tại Việt Nam. Hiện giá bán vẫn chưa được công bố.

Máy có màn hình Super AMOLED kích thước 5,6 inch độ phân giải 2K, phần cong của màn hình có tác dụng hiển thị thêm thông tin phụ vừa có thể sử dụng để làm thanh điều khiển ở một số ứng dụng như chụp hình, quay video. Về cấu hình và tính năng, Galaxy Note Edge không khác Note 4 với việc dùng vi xử lý Snapdragon 805, RAM 3GB, có cảm ứng vân tay, cảm biến đo nhịp tim và đi kèm cây bút S-Pen, camera 16 "chấm" có chống rung quang học OIS. Máy chạy Android 4.4 KitKat. (Xem thêm)

Asus Zenfone C

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

asus zenfone c là model thay thế cho Zenfone 4 model smartphone ăn khách nhất hiện nay của Asus tại Việt Nam. Zenfone C sử dụng màn hình 4,5 inch tấm nền IPS độ phân giải 480 x 854 pixel. Máy có cấu hình khá với chip Intel Atom Z2520 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. 

Camera phía sau của Zenfone C có độ phân giải 5 megapixel, camera trước là 0,3 megapixel. Điểm mới là hãng đưa thêm đèn flash LED và công nghệ chụp trong điều kiện thiếu sáng EIS cho camera sau. Zenfone C sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 và được bán ra với các màu sắc là đen, trắng và đỏ. (Xem thêm)

Microsoft Lumia 532

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

Lumia 532 là smartphone chạy Windows Phone giá rẻ mới nhất của Microsoft. Sản phẩm được ra mắt cùng lúc với Lumia 435 và sẽ được bán ra trong tháng này với giá 2,2 triệu đồng.

Smartphone của Microsoft có thiết kế giống với Nokia X ra mắt năm ngoái. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 4 inch độ phân giải WVGA, chip xử lý Snapdragon 4 nhân, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Lumia 532 có camera sau 5 megapixel và chạy hệ điều hành Windows 8.1 phiên bản Denim mới nhất và sẽ được cập nhật lên Windows 10 trong thời gian tới. (Xem ảnh thực tế Lumia 532 và Lumia 435)

HTC Desire 320

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

Smartphone giá rẻ của HTC sẽ được bán với giá 2,99 triệu đồng. Máy trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel. Sản phẩm được trang bị chip xử lý 4 nhân MediaTeck MT6582M tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. 

Máy có camera chính độ phân giải 5 megapixel còn camera phụ 0,3 megapixel. Pin đi kèm theo Desire 320 có dung lượng 2.100 mAh. Sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 cùng giao diện Sense của HTC. (Xem thêm)

HTC Desire 820Q

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

Đây là một phiên bản khác của Desire 820 và có giá bán 6,89 triệu đồng, mềm hơn so với đàn anh của mình. 

Desire 820Q vẫn giữ thiết kế giống như "đàn anh" và sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải HD. Điểm khác biệt so với các đàn anh là máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của máy vẫn được giữ nguyên độ phân giải với camera trước độ phân giải 8 chấm còn camera sau là 13 chấm. Desire 820Q chạy Android 4.4 KitKat cùng giao diện Sense và có pin dung lượng 2.600 mAh.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm