Nội dung
HP Elite x3, Galaxy S7/S7 Edge, Xperia Z5, moto x Style đều là những smartphone cao cấp , thiết kế đẹp và có khả năng chống nước.

HP Elite x3

Sau nhiều năm rời bỏ thị trường smartphone, HP quay lại với model chạy Windows 10 thuộc dạng "hàng khủng" và có cả khả năng chống nước.

5 smartphone chạy phà phà dù bị rớt xuống nước

Elite x3 mạnh mẽ với vi xử lí Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera chính 16 MP, camera trước 8 MP dùng để chụp ảnh tự sướng.

Smartphone này được cài đặt Windows 10 và hỗ trợ tính năng Continumm, cho phép máy kết nối với các thiết bị khác để trở thành máy tính để bàn hoặc laptop.

Đặc biệt, lần đầu tiên một smartphone chạy Windows 10 được trang bị tính năng chống nước. hp elite x3 đạt tiêu chuẩn IP68, ngang với những smartphone có khả năng chống nước tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sony xperia z5

5 smartphone chạy phà phà dù bị rớt xuống nước

Sony đã tạo dựng danh tiếng cho dòng Xperia Z với nhiều tính năng đặc trưng, một trong số đó là khả năng chống nước.

Với Xperia Z5, ngoài cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ gồm vi xử lí Snapdragon 810, RAM 3 GB, camera chính lên đến 23 MP, máy vẫn giữ phong cách thiết kế quen thuộc và khả năng chống nước tuyệt vời theo tiêu chuẩn IP68.

Samsung Galaxy S7

5 smartphone chạy phà phà dù bị rớt xuống nước

Cấu hình cao cấp, thiết kế đẹp, nhiều tính năng ấn tượng, galaxy s7 trở thành hoàn hảo khi Samsung đưa trở lại tính năng chống bụi, nước, vốn đã xuất hiện từ thời Galaxy S5.

Galaxy S7 có khả năng chống nước mà không cần che cổng microUSB và giắc cắm tai nghe, đây là đặc điểm mà không phải smartphone chống nước nào cũng có.

Samsung Galaxy S7 edge

5 smartphone chạy phà phà dù bị rớt xuống nước

Tương tự người anh em ra mắt cùng thời điểm với mình, smartphone màn hình cong 2 cạnh Galaxy S7 edge cũng sở hữu khả năng chống nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy S7 edge là model duy nhất của dòng màn hình cong sở hữu khả năng độc đáo này.

Motorola Moto X Style

5 smartphone chạy phà phà dù bị rớt xuống nước

Các smartphone của Motorola nổi tiếng với sự hoạt động mượt mà trên nền tảng Android nguyên gốc. Thế hệ Moto X Style còn được tích hợp thêm khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP 52.

Dù ra mắt từ giữa năm rồi và giá bán hiện nay khá rẻ nhưng smartphone này vẫn có cấu hình cao cấp với vi xử lí Snapdragon 808, RAM 3GB, màn hình độ phân giải QHD, camera lên đến 21 MP.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Vì sao nhiều người nghiện “selfie”?

Từ “selfie” đã chính thức được cập nhật vào từ điển Oxford từ năm 2013 và cho đến nay vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Thống kê cho thấy có gần 300 triệu bức ảnh trên Instagram được gắn...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm