Nội dung

Sau loạt smartphone giá rẻ như Nokia X, Lumia 525, Samsung Galaxy Trend Plus và Trend Lite hay Asus Zenfone, thị trường smartphone chuẩn bị đón nhận thêm một loạt sản phẩm mới, đều là những sản phẩm "đinh" nằm trong phân khúc cao cấp và quan trọng nhất của các hãng trong năm 2014.

Samsung Galaxy S5

5 smartphone cao cấp đổ bộ vào vn trong tháng 4

galaxy s5 nhận được nhiều quan tâm nhất trong thời gian. Model này được Samsung công bố tại MWC 2014 với những cải tiến đáng kể về camera, nâng độ phân giải lên 16 megapixel hay có khả năng lấy nét nhanh nhất thế giới. S5 cũng được trang bị màn hình Full HD rộng hơn, tích hợp thêm cảm biến vân tay, đo nhịp tim cùng bộ vỏ có độ bền cao có thể chống nước và chống bụi.

Galaxy S5 sẽ được Samsung giới thiệu ở Việt Nam đầu tháng 4. Một số cửa hàng trong nước cho rằng mức giá của sản phẩm sẽ là 16 triệu đồng.

htc one 2014

5 smartphone cao cấp đổ bộ vào vn trong tháng 4

Smartphone cao cấp tới từ HTC là đối thủ đáng gờm của Galaxy S5 khi sở hữu thiết kế vỏ kim loại tinh tế và đẹp mắt. Bên cạnh đó, hãng Đài Loan cũng nới rộng kích thước màn hình Full HD của One 2014, nâng cấp cấu hình và đặc biệt là đem tới những tính năng chụp hình thú vị với camera kép Ultrapixel ở mặt lưng.

HTC One 2014 có giá bán tại Mỹ khoảng 13,5 triệu đồng. Máy dự kiến sẽ trình làng ở Việt Nam giữa tháng 4 nhưng chưa có giá cụ thể.

sony Xperia Z2

5 smartphone cao cấp đổ bộ vào vn trong tháng 4

xperia z2 của Sony cũng ra mắt cùng với Galaxy S5 tại MWC 2014 và gây nhiều chú ý bởi những trang bị hiện đại đi kèm. Máy sở hữu camera lên tới 20,7 megapixel cùng cấu hình mạnh mẽ sử dụng chip Snapdragon 801, RAM lên tới 3 GB. So với phiên bản tiền nhiệm Xperia Z1, Z2 có màn hình Full HD 5,2 inch lớn hơn trong khi thiết kế bóng bẩy thời trang với khung kim loại và mặt kính vẫn được giữ nguyên. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước và chống bụi tốt.

Xperia Z2 sẽ được giới thiệu và bán ở Việt Nam khoảng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới.

LG G Pro 2

5 smartphone cao cấp đổ bộ vào vn trong tháng 4

g pro 2 nằm trong dòng phablet với màn hình Full HD rộng tới 5,9 inch, to hơn phiên bản G Pro đầu. So với bộ ba tới từ HTC, Samsung và Sony bên trên, cấu hình của G Pro 2 không thua kém khi dùng chip Snapdragon 800 4 nhân trong khi RAM đạt tới 3 GB. Camera đạt độ phân giải 13 megapixel với công nghệ ống kính chống rung quang học OIS. Ngoài ra, sản phẩm còn hứa hẹn mang lại trải nghiệm mạnh mẽ về âm thanh khi tích hợp hệ thống loa Hi-Fi 1W.

G Pro 2 hiện có mặt ở thị trường xách tay với mức giá trên dưới 15 triệu đồng. Trong khi hàng chính hãng dự kiến sẽ bán ra trong tháng 4 nhưng chưa có giá cụ thể.

Oppo Find 7

5 smartphone cao cấp đổ bộ vào vn trong tháng 4

Mẫu smartphone cao cấp tới từ Oppo là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 2K, và là điện thoại có màn hình nét nhất hiện nay. Ngoài màn hình, find 7 còn gây chú ý khi sở hữu camera có khả năng chụp ảnh RAW, với độ phân giải lên tới 50 megapixel dù sử dụng cảm biến 13 megapixel. Máy được trang bị cấu hình mạnh với khi dùng chip Snapdragon 801 tương tự như Galaxy S5 và Xperia Z2, đi kèm RAM 3 GB và pin có khả năng nạp điện siêu tốc.

Ngoài phiên bản có màn hình 2K, Find 7 còn có thêm bản rút gọn, Find 7a, với màn hình 5,5 inch Full HD đi kèm giá bán mềm hơn. Dự kiến bộ đôi smartphone cao cấp của Oppo sẽ ra mắt ở Việt Nam lần lượt trong tháng 4 và 5.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm