Nội dung

1. Sản phẩm giúp nâng mũi

5 sản phẩm chỉnh sửa thẩm mỹ kỳ quặc của phái nữ

Dụng cụ trông có vẻ đơn giản này là một trong những "phát minh" kỳ lạ của Nhật Bản, được quảng cáo là giúp sống mũi cao lên và cánh mũi thon gọn hơn chỉ với ba phút sử dụng mỗi ngày. Cơ chế được giải thích là nhờ kích thích các sụn mũi tăng trưởng. Đây là sản phẩm chỉnh sửa thẩm mỹ bán chạy ở Hàn Quốc, Nhật Bản dù hiệu quả của chúng chưa được xác nhận. Giá của những chiếc kẹp kiểu này thường chỉ vài chục nghìn đồng. Tuy nhiên, nhiều chị em không hiểu rằng, mũi cao hay thấp là do di truyền. Kẹp chỉ có tác động bên ngoài tới các vùng da, sụn mềm tạm thời.

2. Sản phẩm tạo mắt hai mí

5 sản phẩm chỉnh sửa thẩm mỹ kỳ quặc của phái nữ

Sản phẩm này được tạo ra theo nhu cầu của các cô gái Á Đông muốn có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh như phụ nữ phương Tây nhưng lại ngại đụng đến dao kéo. Theo lời quảng cáo, chỉ cần đeo năm phút mỗi ngày, liên tục trong một tháng, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Kinh nghiệm của người từng dùng cho rằng khi đeo lâu, dụng cụ sẽ hằn một nếp lằn mí giả tạm thời trên mắt bạn. Nhưng có lẽ phái đẹp nên tự hào với đôi mắt tự nhiên vốn có của mình hơn là nỗ lực thay đổi chúng.

3. Băng ngăn ngừa nếp nhăn vùng trán

5 sản phẩm chỉnh sửa thẩm mỹ kỳ quặc của phái nữ

Băng ngăn ngừa nếp nhăn vùng trán được thiết kế như một miếng cao su kéo về hai bên thái dương để làm căng da vùng trán. Những lỗ nhỏ thông khí tạo sự thoải mái và tránh ra mồ hôi. Tuy nhiên, việc phải đeo chiếc băng này vào mỗi buổi tối khi đi ngủ có thể khiến bạn không được thoải mái.

4. Băng căng da mặt

5 sản phẩm chỉnh sửa thẩm mỹ kỳ quặc của phái nữ

Tương tự như sản phẩm trên, chiếc mặt nạ màu hồng này có công năng làm căng da vùng mặt mà vẫn để bạn thoải mái ăn uống và hít thở. Chỉ 10 phút mỗi ngày, bạn có thể sở hữu làn da săn chắc và căng bóng. Tuy nhiên, những người sử dụng phàn nàn rằng miếng băng cao su không có lỗ thông khí khiến họ cảm thấy khó chịu vì da bị kích ứng hoặc ra mồ hôi vùng mặt liên tục.

5. Miếng cao su giúp môi thon gọn

5 sản phẩm chỉnh sửa thẩm mỹ kỳ quặc của phái nữ

Theo lời khuyên của nhà sản xuất, đặt miếng cao su này trong miệng và cố gắng phát âm các nguyên âm trong ba phút mỗi ngày sẽ giúp các cơ quanh môi săn chắc, thon gọn và giảm nếp nhăn. Sản phẩm tưởng chừng như rất buồn cười này đã được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc khuyến khích sử dụng sau các phẫu thuật vùng môi, má, cằm.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục