Nội dung

Vùng da dưới cánh tay bị thâm đen xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau khiến phái đẹp luôn thiếu tự tin, không dám diện những bộ đồ thoải mái, năng động. Việc cạo, nhổ lông thường xuyên không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến vùng da nách ngày càng bị thâm. Hãy thực hiện thử một số mẹo dưới đây để khôi phục lại làn da trắng dưới cánh tay nhé:

Chanh tươi

 5 mẹo tự nhiên đặc trị thâm nách

Sử dụng chanh tươi giúp làm trắng da nách.

Chanh nổi tiếng với khả năng làm trắng, sáng bất cứ vùng da nào trên cơ thể. Để trị thâm nách đơn giản bạn chỉ cần cắt mỏng 1, 2 lát chanh tươi, chà nhẹ lên vùng da nách. Sau đó rửa lại thật sạch. Do chanh làm khô da nên sau khi sử dụng bạn nhớ dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng tự nhiên.

Nước chanh và dưa chuột

Trộn nước chanh và dưa chuột sẽ giúp da nách trắng sáng lên. Ép nước 1 quả chanh, trộn với 1 thìa nước ép dưa chuột. Bạn chà hỗn hợp trên vào vùng da dưới nách và để trong vòng 20 - 25 phút. Tạo thói quen cách ngày để thực hiện, hiện tượng da nách thâm đen sẽ được loại bỏ.

 5 mẹo tự nhiên đặc trị thâm nách

Vùng da dưới cánh tay trắng sáng sẽ tăng sự tự tin cho phái đẹp.

Bột nghệ và dưa chuột

Trộn nước 2 thìa ép dưa chuột với 1 thìa bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn) sẽ tăng cường khả năng làm sáng da. Thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 30 phút .Sau đó, rửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.

Bột đậu xanh với nước hoa hồng

Lấy 1 thìa bột đậu xanh và nhỏ vào đó từ 5 - 10 giọt nước hoa hồng để tạo nên một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp trên vào vùng da dưới nách và giữ trong 10 - 5 phút, sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm.

Sữa chua và vỏ cam

 5 mẹo tự nhiên đặc trị thâm nách

Sữa chua cũng rất có lợi để khôi phục vùng da nách thâm đen.

Sử dụng sữa chua và vỏ cam cũng là một biện pháp khắc phục nách thâm hiệu quả. Nghiền nhỏ vỏ cam và trộn với sữa chua. Sau đó chà lên nách. Hãy sử dụng phương pháp này 3 lần/ tuần và cảm nhận hiệu quả ngay tức thì.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm