Nội dung

Cất những món đồ ít cần thiết hơn ở một nơi mà bạn thực sự có thể tìm thấy chúng đôi khi không cần phải sắm sửa thêm những chiếc thùng, chiếc giá mới. Những điểm cất giấu tốt nhất luôn hiển hiện ra ngay trước mắt của bạn. Dưới đây là một số những nơi bất ngờ giúp bạn lưu trữ các đồ đạc trong nhà mfa tiết kiệm diện tích.

1. Gài giấy tờ quan trọng ở mặt sau của giá sách

Nếu diện tích hạn chế, bạn không cần phải sắm thêm tủ cồng kềnh dể đựng hồ sơ quan trọng. Đầu tiên, phân loại chúng theo mục đích sử dụng như hồ sơ cá nhân, sổ đỏ, sổ tiết kiệm,...Sau đó, đặt chúng ở trong những túi đựng tài liệu mỏng và giấu đằng sau những hàng sách. Chúng sẽ khuất tầm nhìn của người ngoài mà không tốn quá nhiều diện tích.

 5 mẹo cất đồ cho nhà nhỏ tốn 0 đồng

2. Dùng vali đựng quần áo trái mùa

Vali rỗng chiếm diện tích lớn dưới gầm giường và đây là nơi hoàn hảo để lấp đầy những bộ quần áo trái mùa. Gấp gọn chúng hoặc cho vào túi hút chân không rồi cất giấu trong vali cho đến khi bạn cần sử dụng đến chúng lần nữa.

 5 mẹo cất đồ cho nhà nhỏ tốn 0 đồng

3. Cất tất và quần tất vào trong bốt

Hết mùa đông, bạn không còn cần sử dụng đến tất giày, quần tất cùng những đôi bốt cổ dài. Hãy nhồi chặt từng đôi tất lại và nhét vào trong bốt để tiết kiệm diện tích và cất dưới gầm giường. Đến mùa thu, bạn lại dỡ chúng ra để sử dụng cho một mùa đông mới.

 5 mẹo cất đồ cho nhà nhỏ tốn 0 đồng

4. Dùng bìa cứng phân các ngăn đựng đồ

Bạn không cần thiết phải mua quá nhiều hộp đựng đồ trong nhà dành riêng cho mỗi loại quần áo. Tất, quần lót, áo lót,...hoàn toàn có thể cất chung một hộp. Để không lộn xộn, bạn dùng bìa cứng để phân chia từng ô nhỏ cất đồ. Nếu là một người ưa thích cái đẹp, bạn có thể dán thêm hoa văn họa tiết cho mảnh bìa cứng.

 5 mẹo cất đồ cho nhà nhỏ tốn 0 đồng

5. Cất ví nhỏ trong túi lớn

Hãy tưởng tượng như bạn đang chơi búp bê Nga khi đang sắp xếp bộ sưu tập ví và túi của mình. Cất những chiếc ví nhỏ trong túi trung bình, rồi cất túi cỡ vừa trong balo lớn, balo cỡ đại thì lại nhét trong vali. Tất cả được cất gọn ở một góc nhà. Như vậy có thể tiết kiệm rất nhiều diện tích để cất đống túi và ví, đặc biệt đối với chị em phụ nữ.

 5 mẹo cất đồ cho nhà nhỏ tốn 0 đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm