Nội dung

“Phố xe 2017” là hội chợ xe lớn nhất Miền Tây do OtoS.vn tổ chức diễn ra trong hai ngày 24 và 25/6 tại sân vận động Cần Thơ với sự tham gia của hàng loạt mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam cùng nhiều thương hiệu phụ tùng, phụ trợ ôtô nổi tiếng.

Quy tụ 9 thương hiệu ôtô

Khu trưng bày xe có điện tích 5.000 m2 là sân khấu trưng bày hơn 40 mẫu xe của 9 thương hiệu xe gồm: Honda, Toyota, Chevrolet, Hyundai, Ford, Suzuki, Nissan, ssangyong và đặc biệt là thương hiệu xe sang Volvo.

 5 lý do nên tham gia phố xe 2017

Hơn 40 mẫu xe của 9 thương hiệu sẽ tham gia phố xe 2017 .

Volvo - Thương hiệu xe an toàn nhất thế giới mang đến 3 mẫu xe được bày bán tại thị trường Việt Nam, gồm: volvo XC60, Volvo XC90 và Volvo S90.

Các hãng xe còn lại cũng giới thiệu hàng loạt những mẫu xe "đình đám" như honda Civic, Honda CR-V, toyota Fortuner, chevrolet Colorado, hyundai Elantra, ford Ranger, suzuki Vitara, nissan Teana, Nissan Sunny hay Ssang Yong Tivoli…

Đặc biệt, khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các đại lý tham dự với giá trị tiền mặt lên đến 69 triệu đồng cùng nhiều phiếu quà tặng đính kèm có trị giá gần 30 triệu đồng.

Có thể lái thử nhiều loại xe cùng lúc để so sánh

Cùng lúc, khách hàng có thể cầm lái trải nghiệm các tính năng vận hành, độ an toàn các mẫu xe đến từ 9 thương hiệu ôtô trước khi đưa ra quyết định mua xe.

 5 lý do nên tham gia phố xe 2017

Cơ hội bảo dưỡng xe miễn phí cho tất cả các xe tham gia hội chợ.

Cơ hội thay dầu Total miễn phí

Với 10 lựa chọn sản phẩm dầu máy gồm: Total Quartz 3000 SJ 20W-50, 5000 SN 20W-50, 5000 SN 10W-40, 7000 SN 10W-40, 7000Fut.GF5 5W30, 9000 Energy 0W-40, Rubia Tir 6400 15W-40, Rubia Tir 7400 15W-40, Rubia XT 20W-50 và Turbocool Ready Mix. Trong đó, 9000 Energy 0W-40 là mẫu dầu nhớt có giá trị cao - 1,22 triệu đồng/bình.

Rửa xe, chăm sóc xe miễn phí

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc, vệ sinh xe miễn phí. Cụ thể, tại khu vực làm đẹp và bảo dưỡng xe tổng diện tích gần 600 m2, những chiếc ôtô thuộc sở hữu của khách hàng tham dự hội chợ sẽ được chăm sóc miễn phí với gói bảo dưỡng đến từ nhà tài trợ 3M và Achison gồm: rửa xe, làm trong kính, phủ bóng lốp, hút bụi khoang nội thất và làm bóng bảng táp-lô, bọc ghế.

 5 lý do nên tham gia phố xe 2017

Tham gia cuộc thi tương tác Selfie Contest tại chương trình để nhận quà tặng giá trị.

Cơ hội nhận Apple New iPad trị giá gần 10 triệu đồng

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà khi tham gia cuộc thi tương tác Selfie Contest. Trong đó, giải đặc biệt là một chiếc iPad trị giá lên đến 8,99 triệu đồng và 10 USB otos 8gb dành cho 10 khách hàng đạt giải khuyến khích.

Cuối cùng, khách hàng có thể tư vấn miễn phí về thủ tục mua xe trả góp đến từ đội ngũ chuyên viên của Ngân hàng Bảo Việt.

Tham khảo thêm tại: website:https://phoxe.otos.vn hoặc Facebook:https://www.facebook.com/otos.com.vn

Là sàn mua bán - Tin tức - Dịch vụ ôtô tại Việt Nam - otos.vn hỗ trợ khách hàng giúp việc mua bán, trao đổi và sử dụng ôtô trở nên dễ dàng, thuận lợi trên nền tảng internet. Dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, từ lúc tìm kiếm một chiếc xe phù hợp đến quá trình sử dụng xe và phát sinh nhu cầu đổi xe mới.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm