Nội dung

Khác với những loại mỹ phẩm tác động từ bên ngoài, Hythiol C sẽ có tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong. Hythiol C đặc biệt hiệu quả với phụ nữ sau khi sinh hoặc bị nám do thay đổi nội tiết. Thậm chí, Hythiol C còn loại trừ nám do tác dụng phụ của thuốc ngừa thai hay stress, do môi trường, tuổi tác hoặc dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Dưới đây là 5 lý do bạn cần Hythiol - C trong công cuộc điều trị nám da, tàn nhang và đốm nâu của mình.

1. Hythiol – C là thành phần tự nhiên

Đây là thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ mà không lo gây ảnh hưởng đến làn da, và trong cơ thể mỗi người có thể tự sản sinh ra các thành phần có trong hợp chất Hythiol - C.

Ngoài ra, nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bảo vệ da và giữ cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và ngăn ngừa nám da quay trở lại. Và cũng bởi vì nó là thành phần cơ thể có thể tự sản xuất nên có nghĩa là nó an toàn để sử dụng cho cơ thể.

 5 ly do ban nên sư dung hợp chất hythiol-c trong trị nám

Hợp chất Hythiol-C và những vai trò quan trọng trong điều trị nám, tàn nhang

2. Cơ thể của bạn không đủ để sản xuất ra Hythiol - C

Hầu hết hợp chất Hythiol - C trong cơ thể chúng ta nằm trong da đóng một vai trò quan trọng giúp da mềm mại, tươi trẻ và đầy đặn hơn. Đây là vì chúng có số lượng vitamin khá lớn trong đó gồm vitamin C, B6, B5...

Khi cơ thể già đi, việc tự sản xuất các thành phần trong hợp chất Hythiol - C càng chậm lại, đó là lý do vì sao làn da vốn mượt mà càng ngày trở nên khô sạm và xuất hiện nám, tàn nhang, đốm nâu hay các nếp nhăn. Vì vậy, bạn cần bổ sung thêm hythiol - C là điều hết sức cần thiết để làm giảm nguy cơ bị nám, tàn nhang, đốm nâu. Bạn có thể bổ sung Hythiol - C bằng viên uống Sakura HCL.

3. Có khả năng hỗ trợ dưỡng trắng tuyệt vời

Nếu bạn đang tìm cách để dưỡng trắng cho làn da thì hợp chất Hythiol C là sự chọn lựa tốt nhất nhờ có chứa thành phần L- cysteine.

L- cysteine là thành phần giải độc của có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ. Và cũng là thành phần góp phần sản xuất Vitamin C và E bảo vệ tế bào khỏi các chất độc hại, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, mang đến làn da trắng mịn.

 5 ly do ban nên sư dung hợp chất hythiol-c trong trị nám

Làn da sạch nám của chị Minh Thư sau một liệu trình điều trị 20 ngày với viên uống Sakura HCL.

4. Hythiol C thích hợp cho mọi tình trạng nám da, tàn nhang, đốm nâu

Dù bạn bị nám mới, nám lâu năm, nám mảng, nám nội tiết hay tàn nhang, đốm nâu bẩm sinh bạn đều có thể dùng Hythiol - C để điều trị. Nếu bạn có làn da khô, nó sẽ giúp giữ ẩm. Nếu da bạn là da dầu nó sẽ cân bằng độ ẩm vừa đủ để không gây bít lỗ chân lông. Và nếu da bạn sạm, nó sẽ giúp bật tông, nếu làn da của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn, làn da của bạn cũng sẽ hồng hào tươi.

Một điều chắc chắn rằng sẽ không có bất kỳ phản ứng phụ nào với da của bạn khi sử dụng Hythiol - C.

5.  Cơ thể hấp thu Hythiol - C nhanh chóng

Khi bổ sung Hythiol - C (cách tốt nhất là bằng đường uống), sản phẩm sẽ mang đến kết quả ngay lập tức. Và theo thời gian, những kết quả càng ngày càng rõ hơn, vì vậy mà bạn có thể xem đây là một cuộc đầu tư có lời cho làn da của bạn luôn căng mịn và tươi trẻ.

 5 ly do ban nên sư dung hợp chất hythiol-c trong trị nám

Viên uống trị nám, tàn nhang Sakura HCL

Các chuyên gia thuộc Viện nghiên cứu Sakura tại Nhật Bản sau nhiều năm tổng hợp, nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng các ưu điểm Hythiol C đã cho ra đời sản phẩm viên uống Sakura HCL White Blossom. Sản phẩm này giúp điều trị các vấn đề về nám, tàn nhang hay đốm nâu mà nhiều phụ nữ Việt Nam đang gặp phải.

Đây được xem là một trong những sản phẩm chứa thành phần Hythiol ĐẦY ĐỦ nhất cho làn da của người bị nám, tàn nhang hay đốm nâu, giúp chị em có được làn da trắng hồng rạng rỡ. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm TẠI ĐÂY!

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc đang nuôi con bằng sữa.

Tổng đài hỗ trợ tư vấn 24/7: 0902 63 64 39 - 0916 422 911.

Địa chỉ công ty: Lầu 11, tòa nhà Jabes 2, 110 Cách Mạng tháng 8, phường 7, Quận 3, TP. HCM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm