Nội dung
Mụn luôn là nỗi đau muôn thuở của những tín đồ làm đẹp. Vậy thì đây là cách giải quyết triệt để đây?

1. Kielh's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque ($28 ~ 616.000 VNĐ)

5 loại mặt nạ trị mụn thần kỳ mà bất cứ ai cũng cần

Hũ mặt nạ này có lẽ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Kielh's đối với các làn da bị mụn hoặc thâm mụn lâu lành. Lý do bạn bị mụn nhiều khi là vì lỗ chân lông bị tắc bẩn dẫn đến viêm nhiễm da gây mụn bọc. Trong thành phần có chứa Bentonite và đất sét vùng Amazon sẽ lấy đi các lớp bụi bận gây bít lỗ chân lông, giảm bớt dầu thừa trên da mặt nhưng không gây khô da.

2. Clinique Oil-control Cleansing Mask ($23 ~ 506.000 VNĐ)

5 loại mặt nạ trị mụn thần kỳ mà bất cứ ai cũng cần

Nhằm giảm dầu thừa trên da, mặt nạ này của Clinique cực kỳ thích hợp cho những bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu và mụn. Có rất nhiều người đã sử dụng mặt nạ này và giảm hẳn tình trạng mụn cộng thêm ngăn ngừa mụn quay trở lại.

3. Murad Clarifying Mask ($38 ~836.000 VNĐ)

5 loại mặt nạ trị mụn thần kỳ mà bất cứ ai cũng cần

Tuy giá tiền có chút đắt đỏ so với túi tiền của các bạn sinh viên nhưng đây thực sự là một sản phẩm đắt xắt ra miếng. Có chứa đất sét cao lanh và bentonite, sản phẩm mặt nạ này hút đi dầu thừa trên da nhưng không làm mất đi độ ẩm. Hơn nữa, hợp chất này còn giúp giảm những phần mụn đỏ trên da và vết thâm mụn.

4. Ren Glyco Lactic Radiance Renewal Mask ($55 ~ 1.210.000 VNĐ)

5 loại mặt nạ trị mụn thần kỳ mà bất cứ ai cũng cần

Nếu như bạn cần hiệu quả nhanh chóng thì đây là một loại mặt nạ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Hỗn hợp gồm 4 loại acid sẽ giúp nhẹ nhàng tẩy da chết và lấy đi bụi bẩn trên làn da. Sau một lần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da mình dường như được trả lại vẻ tươi sáng vốn có. Nếu chăm chỉ dùng thì chắc chắn những vết thâm mụn cứng đầu sẽ dần mờ đi hết.

5. Peter Thomas Roth Therapeutic Sulfur Masque ($47 ~ 1.034.000 VNĐ)

5 loại mặt nạ trị mụn thần kỳ mà bất cứ ai cũng cần

Đây có lẽ là một hãng mỹ phẩm không quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt Nam, nhưng đây là một loại mặt nạ được đánh giá cao nhất trong việc trị mụn trên các diễn đàn làm đẹp nước ngoài. Chất sulfur trong hỗn hợp mặt nạ này có khả năng lấy đi các vi khuẩn làm tắc lỗ chân lông và dầu thừa trên da mặt. Hoặc nếu bạn đang có một cái mụn bọc rất to thì hãy thoa một lớp mỏng mặt nạ lên đúng phần mụn và để qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục