Nội dung

Ngô Trà My

Để đến với đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My đã tập luyện tích cực để giảm từ 61,5kg xuống còn 56kg chỉ trong khoảng 10 ngày. Cô rất chăm chỉ với các bài tập như đạp xe, chạy bộ, gập đùi… để cơ đùi thon gọn đồng thời giúp cho vòng 3 với số đo 103 thêm phần săn chắc.

Nỗ lực của Trà My đã được đền đáp xứng đáng, đêm chung kết hoa hậu hoàn vũ việt nam 2015, Ngô Trà My – cái tên hoàn toàn xa lạ với đấu trường sắc đẹp đã được xướng lên cho ngôi vị á hậu 1.

5 kỳ tích giảm cân của người đẹp hh hoàn vũ việt nam

Á hậu Ngô Trà My

Ngô Thị Quỳnh Mai

Một cô gái khác cũng gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi năm nay là Ngô Thị Quỳnh Mai đến từ TP.HCM. Từ 64 kg, Quỳnh Mai đã giảm xuống còn 56kg và trở thành một trong những thí sinh có thân hình nóng bỏng nhất cuộc thi năm nay. Cô cao 1m71 với số đo 3 vòng: 86-64-101.

5 kỳ tích giảm cân của người đẹp hh hoàn vũ việt nam

Ngô Thị Quỳnh Mai

Hoàng Bích Ngọc Ánh

Hoàng Bích Ngọc Ánh, cô nữ sinh đến từ Hà Nội cũng tập gym và ăn kiêng thành công để giảm 8 kg, từ 58 xuống còn 50kg ở thời điểm diễn ra vòng sơ khảo HH Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi bước vào vòng chung kết, tham gia các hoạt động dày đặc của cuộc thi và tập gym đều đặn, Ngọc Ánh cho biết cô đã tiếp tục giảm thêm được 1 kg.

5 kỳ tích giảm cân của người đẹp hh hoàn vũ việt nam

Hoàng Bích Ngọc Ánh

Nguyễn Thị Loan

Trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Thị Loan có thể hình lý tưởng nhất với số đo 3 vòng: 89-62-92. Dù vậy, để cơ thể săn chắc hơn và giảm sâu chuẩn bị cho cuộc thi, cô đã tập đi bộ nhanh và yoga, cắt giảm các món nhiều tinh bột trong vòng 1 tháng và đã giảm được 2kg trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

5 kỳ tích giảm cân của người đẹp hh hoàn vũ việt nam

Nguyễn Thị Loan

Ngô Trúc Linh

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trúc Linh từng đoạt giải Hoa hậu Nam Mekong và Hoa hậu người Việt Thế giới. Đến với đấu trường lần này, cô gái Sóc Trăng đã kiên trì tập luyện và giảm 4kg. Người đẹp có làn da nâu ngọt ngào này đã lọt tới top 5 của cuộc thi nhưng dừng bước trước ngôi vị hoa hậu trước sự nuối tiếc của nhiều người.

5 kỳ tích giảm cân của người đẹp hh hoàn vũ việt nam

Ngô Trúc Linh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm