Nội dung
Hãy cùng tìm cách làm sống lại 5 phong cách trang điểm mà bạn tưởng chừng đã lỗi mốt vào mùa hè này để trông thật độc đáo và cá tính nhé.

1. son bóng

5 kiểu trang điểm cũ bạn nên thử lại vào hè này

Đã từng có một thời không cô gái nào chịu ra khỏi nhà mà không mang theo một thỏi son gloss đầy nhũ. Nhưng rồi, dần dần, những đôi môi trầm màu matte đã lên ngôi, khiến những đôi môi mọng lấp lánh dần dần rơi vào quên lãng. Tuy nhiên, giờ đang là thời điểm để đưa son bóng trở lại. Vào một ngày đầy nắng, một đôi môi sáng màu lấp lánh dưới ánh mặt trời sẽ là điểm nhấn tuyệt vời. Chỉ cần kẻ và tô môi với một chiếc chì môi màu hồng, và rồi kết thúc bằng một lớp gloss cùng màu.

2. Chun tóc to bản

5 kiểu trang điểm cũ bạn nên thử lại vào hè này

Hãy thể hiện cá tính của mình bằng cách kết hợp các loại chun khác màu trên tóc. Tạo độ phồng bằng cách xịt một chút mousse vào chân tóc, kéo và túm lại trên đỉnh đầu, và cố định bằng các loại dây màu tương phản.

3. Mí mắt bắt sáng

5 kiểu trang điểm cũ bạn nên thử lại vào hè này

Hãy thu hút mọi ánh nhìn bằng chi tiết thú vị này. Có hai cách để có một cặp mí mắt thật bắt sáng. Cách thứ nhất là bạn có thể mua giấy bóng màu bạc tại các cửa hàng văn phòng phẩm. Cắt thành những dải mảnh vừa với mí mắt rồi dùng keo dán mi giả để dán chúng lên mí mắt. Cách đơn giản hơn, tuy không nổi bật bằng, là bạn có thể tìm mua những loại nhũ mắt và tán chúng đều lên mí mắt.

4. Tóc dập

5 kiểu trang điểm cũ bạn nên thử lại vào hè này

Thay vì dập hết lớp tóc dưới chỉ để tạo độ phồng, hãy chỉ dập một vài lọn tóc ở lớp trên một cách ngẫu hứng để tạo hình ảnh phóng khoáng. Để tự dập tóc tại nhà, hãy tết một vài lọn tóc tuỳ ý rồi dùng máy làm thẳng tóc là lên những lọn tết. Chờ vài giây cho tóc nguội lại rồi tháo bím tết ra và vuốt chút gel để giữ nếp.

5. Mắt nhũ

5 kiểu trang điểm cũ bạn nên thử lại vào hè này

Nếu đôi mắt với mí màu bạc là quá nổi bật cho bạn, bạn có thể thử một kiểu trang điểm mắt hấp dẫn không kém nhưng trầm tính hơn. Hãy thay thế giấy bóng bằng phấn mắt màu đồng có sẵn nhũ. mẹo ở đây chính là sử dụng một chiếc chổi hơi ẩm thay vì khô. Đánh phấn mắt bằng cách vỗ nhẹ đầu chổi ẩm lên phần giữa mí trên và dưới hàng mi dưới để có một đôi mắt khói màu đồng.

 

Tin Update
  • 02/04/15 05:59 Lựa chọn màu son chuẩn giúp tôn lên đôi mắt long lanh
  • 27/03/15 14:48 Gợi ý 7 loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa hè
  • 24/03/15 06:29 12 loại chổi trang điểm cho mọi cô gái
  • 20/03/15 05:23 21 tips giúp bạn sử dụng son môi đúng cách - Phần 2

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục