Nội dung
Midu, Chi Pu, Hà Lade, Tâm Tít, khả ngân là những hot girl xinh đẹp, tài năng và có hình ảnh khá 'sạch sẽ' trong showbiz Việt.

5 hot girl sạch nhất showbiz việt
tâm tít tên thật là Phạm Thanh Tâm. Sau khi tốt nghiệp THPT, Tâm Tít bắt đầu nổi tiếng trên cộng đồng mạng và trở thành hot girl với những bộ ảnh thể hiện sự dịu dàng, trong sáng, đáng yêu.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
Không chỉ xinh đẹp, hot girl Hà Thành còn là Á khôi của cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2009. Ngoài ra, cô còn thử sức mình với vai trò ca sĩ, MC. Tâm Tít được đánh giá là một trong số những hot girl xinh đẹp nhất làng showbiz.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
Tên khai sinh của Cô nàng boxing Khả Ngân là Trần Thị Kim Ngân. Không chỉ xinh đẹp Khả Ngân còn sở hữu 1 bảng thành tích khá dài về các môn thể thao. Đặc biệt, hot girl này còn là học sinh giỏi 9 năm liền.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
Khả Ngân chính là Gương mặt tuổi hồng 2011, Miss Sport 2010 (do báo Khăn quàng đỏ tổ chức). Không chỉ thế, ngay từ khi học lớp 7, Khả Ngân đã là gương mặt trang bìa của một vài tạp chí teen. Ở một số góc ảnh, Khả Ngân nhìn khá giống Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
Một hot girl của Sài Thành được đánh giá khá cao về nhan sắc cũng như lối sống, đó chính là Midu. Cô gái sinh năm 1989 này cũng có bảng thành tích học tập rất đáng nể: Á khoa trường đại học Kiến trúc, Thủ khoa trường cao đẳng Văn hoá nghệ thuật.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
midu là Hot Vteen 2007. Cô nàng được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và lối sống khá "sạch". Hiện nay, Midu được biết đến với vai trò diễn viên và người mẫu quảng cáo.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
Sở hữu chiều cao "khủng": 1m75, hà lade là gương mặt mẫu đầy triển vọng của khu vực miền Bắc. Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều và cũng có rất nhiều cơ hội với showbiz Việt, song Hà Lade vẫn đặt việc học lên hàng ưu tiên số 1. Cô nàng cũng được đánh giá là một trong số những hot girl có thành tích học tập tốt.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
Hà Lade từng lọt top 12 Hot Vteen toàn miền Bắc. Năm 2011, cô đạt giải nhất Ngôi sao thời trang Miss teen.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
Không thể không nhắc tới chi pu trong danh sách những hot girl "sạch" của làng giải trí . Tên đầy đủ của cô là Nguyễn Thuỳ Chi, sinh năm 1993. Cô là 1 trong số những hot girl Hà Nội khá đình đám trong thời gian gần đây.
5 hot girl sạch nhất showbiz việt
Từng lọt top 20 của cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu "được phong" danh hiệu hot girl nhờ gương mặt ăn ảnh, dễ thương. Gần đây, cô đã thay đổi phong cách của mình từ dịu dàng nữ tính sang khoẻ khoắn, bụi bặm.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hot girl Mi Vân: Chưa bao giờ hết ‘hot’

Có thể lý giải vì sao Mi Vân vẫn là vẻ đẹp được nhiều người ngưỡng mộ, dù cô không chạy theo mốt tắm trắng, gọt cằm, độn ngực…chỉ đơn giản ‘cô giáo dạy piano’ này biết làm tôn lên...

Xem thêm  

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm