Nội dung

phòng tắm là nơi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Căn phòng đẹp sẽ giúp tinh thần sảng khoái hơn. Một vài gợi ý dễ áp dụng dưới đây giúp nơi này thành chốn thư giãn không kém phần ấn tượng, quyến rũ.

Bồn tắm

Phòng tắm đứng với vách kính được thay thế bằng bồn tắm đặt sàn có thiết kế mềm mại. Bộ khung chân bồn tắm mô phỏng chi tiết móng vuốt của kỳ lân tạo nên nét đẹp cổ điển nhưng không quá cầu kỳ. Chiếc bồn tắm này giúp bạn thư giãn tối đa.

5 gợi ý giúp phòng tắm thêm quyến rũ

Đá thạch anh tinh tế

Với độ bóng tự nhiên và tinh tế, đá thạch anh sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng tắm sang trọng, thay cho đá granite truyền thống. Ngoài ra, đá thạch anh với sắc bóng óng ánh sang trọng cũng là loại vật liệu có thể dễ dàng làm nổi bật các chi tiết thiết kế khác trong phòng tắm dù là những chi tiết nhỏ nhất như vòi nước. Loại đá được ưa dùng nhất là thạch anh trắng, đen và vàng.

Gương và bồn rửa tay cổ điển

Thay vì tấm gương hình chữ nhật không viền sắc cạnh có phần hơi tẻ nhạt, một chiếc gương viền khung gỗ dù xung quanh sẽ là điểm nhấn thú vị.

Thêm vào đó, chiếc bồn rửa tay với các đường nét cứng cáp với tông màu xám tro sẽ càng thích hợp để đặt vào không gian này. Ngoài ra, việc lắp thêm chiếc vòi mang cảm hứng cổ điển trong bộ sưu tập Artifacts với mẫu tay chỉnh dạng cần gạt truyền thống, phảng phất dấu ấn thời vua Edward ở Anh đầu những năm 1900 cũng tạo nên một tổng thể hòa hợp lãng mạn.

Bố trí những mảng xanh

Những chậu cây xanh tạo ấn tượng gần gũi với thiên nhiên, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn. Nếu không có điều kiện mang cây xanh vào phòng tắm, một chút màu xanh của hoa mỹ nhân tạo mang phong cách nhiệt đới cũng giúp phòng tắm thêm tươi tắn và có sức sống hơn.

5 gợi ý giúp phòng tắm thêm quyến rũ

Các chi tiết mạ vàng

Với phòng tắm, xu hướng màu sắc chủ đạo hiện nay màu đen - trắng, xám khói. Lúc này, nếu lắp các chi tiết có bề mặt mạ vàng, mạ đồng, mạ kim loại sáng bóng sẽ mang đến hiệu ứng về màu sắc, đồng thời giúp không gian phòng tắm thêm duyên dáng, tao nhã. Các chi tiết mạ có thể nằm ở nắm cửa, giá đỡ chân đèn và đặc biệt là vòi nước.

5 gợi ý giúp phòng tắm thêm quyến rũ

Bộ sưu tập vòi nước Artifacts của Kohler được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng cũng hiện đại, thanh lịch nhờ các bề mặt đa dạng như đồng mờ, đồng giả cổ (đồng đen), niken bóng… giúp không gian phòng tắm thêm quyến rũ. Dù được đặt khiêm tốn ở một vài góc trong phòng tắm nhưng những chiếc vòi nước này giống như một vật phẩm trang trí lung linh, đắt giá.

Linh Hân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Chị em thay ga gối hoa đón năm mới

Mùa đông sắp qua và mùa xuân gần đến, chị em nô nức sắm sửa những bộ chăn ga mới để trang hoàng lại chốn phòng the, tạo cảm xúc mới cho không gian riêng tư của hai vợ chồng.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm