Nội dung

Trước khi dự đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2015, phạm hương chỉ có khoảng 3 tuần để tập luyện. Huấn luyện viên Isidi Shahini - người chịu trách nhiệm chính về hình thể và chế độ dinh dưỡng của hoa hậu cho biết, tuy thời gian tập luyện bị rút ngắn, nhưng chỉ trong vài tuần lễ, Phạm Hương đã nỗ lực hết mình. 

Cô chăm chỉ đến phòng tập 2 lần mỗi ngày, trước bữa ăn sáng và vào tầm chiều tối. Trong vòng 3 tuần, Phạm Hương đã lập nên kỳ tích khi đưa tỉ lệ mỡ toàn thân từ 24% xuống còn 18%. Kết quả, hoa hậu giảm hơn 3cm vòng eo. Thân hình cũng trở nên cân đối và hấp dẫn hơn. 

5 động tác giúp phạm hương có hình thể hấp dẫn

Tỉ lệ mỡ giảm xuống đồng nghĩa với gương mặt Phạm Hương trở nên góc cạnh hơn, thanh thoát và rạng rỡ hơn 

Cùng tìm hiểu 5 bài tập yêu thích nhất của Phạm Hương đã giúp cô giảm 7% tỉ lệ mỡ toàn thân:

Động tác 1:

Động tác đứng lên ngồi xuống kết hợp với tạ ấm và bóng bosu luôn là lựa chọn cơ bản để có được vòng eo thon và vòng 3 gợi cảm. Với thể trạng của Phạm Hương, huấn luyện viên Isidi kết hợp cùng tạ ấm 6kg để tăng thêm áp lực cho phần cơ bụng, mông và bắp tay, giúp nâng cao hiệu quả của bài tập. Mỗi bài tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

5 động tác giúp phạm hương có hình thể hấp dẫn

Động tác đứng lên ngồi xuống với tạ ấm và bóng bosu

Động tác 2:

Tập tay vai với TRX, bài tập giúp người đẹp có phần vai quyến rũ và đôi tay thon. Để mang lại hiệu quả cao nhất, thực hiện động tác 20 lần và lặp lại 3 hiệp.

5 động tác giúp phạm hương có hình thể hấp dẫn

Bài tập tay vai của hoa hậu Phạm Hương

Động tác 3:

Hoa hậu chia sẻ, bài tập cho phần lưng và tay sau giúp cô tự tin hơn khi mang các bộ váy dạ hội hở lưng. Mỗi bài cô tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

5 động tác giúp phạm hương có hình thể hấp dẫn

Phạm Hương tự tin diện đầm dạ hội khi tập bài tập này

Động tác 4:

Động tác nâng chân này sử dụng bục cao và tạ cầm tay. Mục tiêu của động tác này nhằm tăng áp lực lên cột sống, xây dựng phần xương sống khỏe. Ngoài ra, bài tập còn giúp đánh tan mỡ thừa phần bắp đùi và hông, giúp phần đùi không bị rung lên khi hoa hậu trình diễn catwalk.

Để thực hiện động tác này đúng cách, chọn một chân làm trụ, phần đùi còn lại nâng cao. Với bài tập này, thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp gồm 10 lần cho mỗi bên chân, nghỉ một phút giữa mỗi hiệp.

5 động tác giúp phạm hương có hình thể hấp dẫn

Động tác giúp đánh tan mỡ thừa phần bắp đùi và hông

Động tác 5:

Bên cạnh những động tác tập luyện chuyên biệt, Phạm Hương cũng chú trọng đến phần tập luyện cho tim mạch. 45 phút chạy bộ mỗi ngày chính là bí quyết chính giúp cô giảm 6% mỡ trong cơ thể.

Bài tập tim mạch có thể thực hiện trên các loại máy chuyên dụng như máy chạy bộ, máy đạp xe và máy tập toàn thân. Riêng Phạm Hương, cô đặc biệt ưa thích tập luyện cùng máy tập toàn thân vì chiếc máy vận dụng hầu hết các vùng cơ bắp trên cơ thể. 

5 động tác giúp phạm hương có hình thể hấp dẫn

5 động tác giúp phạm hương có hình thể hấp dẫn

45 phút chạy bộ mỗi ngày chính là bí quyết chính giúp cô giảm 7% mỡ trong cơ thể. 

Ảnh: CA Studio

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm