Nội dung

1. Blanc Expert Cushion Compact High Coverage – Lancôme 

5 dòng phấn nước được ưa chuộng nhất thế giới

Được sáng chế với cấu trúc đa sợi (multi-fiber) và mạng lưới lục giác, Blanc Expert Cushion Compact High Coverage tạo thành “hệ thống” bảo vệ đặc biệt, độc quyền bởi Lancôme Polar Technology. Nồng độ SPF 50+ nhưng vẫn tạo nên lớp nền mỏng mịn tự nhiên, sáng mịn.

2. Laneige BB Cushion Compact

5 dòng phấn nước được ưa chuộng nhất thế giới

Dòng kem nền BB của Laneige có thể được coi là một cuộc “cách mạng” trong dòng BB cream vốn đã quá quen thuộc với phái đẹp. Không chỉ làm đều màu da, dưỡng ẩm tốt và giúp da hạ nhiệt trong mùa hè nóng bỏng mà BB Cushion Compact của Laneige còn có chỉ số SPF 50, rất tiện lợi cho những cô gái bận rộn, không có nhiều thời gian cho các bước trang điểm cầu kì.

3. Phấn nước Innisfree

5 dòng phấn nước được ưa chuộng nhất thế giới

Điểm được yêu thích của loại phấn nước này là khi thoa lên mặt rất láng mịn, tạo cảm giác mát mẻ cho da, rất phù hợp để sử dụng trong mùa hè. Độ che phủ vừa phải nhưng có thành phần dưỡng da nên rất thích hợp để dùng hằng ngày mà không gây kích ứng.

4. Hera UV Mist Cushion

5 dòng phấn nước được ưa chuộng nhất thế giới

Sản phẩm khi đánh lên có độ bóng và độ lì vừa phải, độ che phủ cho làn da tốt và lớp nền không quá dày, không khiến da bị khô. Khi make up, lớp nền trông sáng, mềm mượt và làn da trông tự nhiên bóng khoẻ mà lại không hề bị dính hay nhờn kiểu bóng dầu. Ngoài ra, Hera UV Mist Cushion còn có tác dụng làm trắng da hữu hiệu.

5. M.A.C Light Plus SPF 50.PA ++++ Quick Finish Compact

5 dòng phấn nước được ưa chuộng nhất thế giới

Sản phẩm có thể che phủ hầu hết các khuyết điểm vừa và nhỏ. Khi tán lớp kem đầu tiên lên mặt sẽ khá ẩm nhưng khoảng 5 phút sau sẽ trở về dạng lì, không có cảm giác nhờn dính nhưng vẫn có hiệu ứng bóng khỏe. Lớp nền có thể bám lại trên da trong điều kiện phòng lạnh đến 8-9 giờ và 5-6 giờ ở ngoài trời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục