Nội dung

Đôi khi do quá tập trung vào ’nhiệm vụ chính’ mà không ít đôi đã vô tình mắc phải những ’cấm kị’ trong khi quan hệ tình dục.

Không phải cứ “lên giường ” với nhau là cả hai đã thỏa mãn. Quan hệ tình dục là cả một nghệ thuật. Biết những gì cần kiêng tránh khi “giao ban” là cách tốt nhất giúp cả hai cùng thỏa mãn.

1. Bỏ qua nụ hôn

Có nhiều người cho rằng hôn chính là một con đường làm lây lan bệnh tật, trong đó bao gồm cả các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Tuy nhiên, khi hôn, cơ thể sẽ tiết ra nước bọt có chứa thành phần diệt khuẩn rất tốt cho răng miệng, giúp răng chắc khỏe, ít bị viêm lợi, thậm chí còn chống cả sâu răng.

2. Không chú ý đến cơ thể “đối tác”, chỉ tập trung vào “bộ phận tình dục”

Quan tâm đến “bộ phận tình dục” là một điều nên làm nhưng nếu chỉ biết đến mỗi bộ phận này khi “yêu” mà bỏ qua các điểm kích thích ở các cơ quan khác, thì rất có thể “chuyện ấy” của bạn sẽ không được như ý .

Thậm chí thói quen này còn khiến cho cả hai cảm thấy nhàm chán, lãnh cảm. Vì vậy, đừng bỏ qua những “vùng kích thích” khác nhé, chỉ cần một chút vuốt ve chúng thôi đôi khi cũng có thể giúp bạn cảm thấy ham muốn hơn rất nhiều.

3. “Lên đỉnh” quá sớm hoặc quá muộn

Vẫn biết rằng trong tình dục không thể tránh khỏi những lần người đàn ông “cướp cò” quá sớm hoặc đôi khi quá muộn. Và thành thật mà nói thì điều này hoàn toàn làm cho chị em không hài lòng.

5 điều cấm kị khi quan hệ tình dục

Để tránh trường đó đó, hãy dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu (điều này sẽ giúp cả người đàn ông và phụ nữ). Riêng các quý ông cần lưu ý cách thức kiểm soát tốt về cơ bắp để đảm bảo rằng bạn có thể xuất tinh vào một thời điểm thích hợp.

4. Phóng túng

Tình dục dù sao cũng phải phù hợp lứa tuổi và điều kiện sống. Dù cho bạn có sức khỏe nhưng cũng đừng quá ham hố “chuyện ấy”. Tình dục thái quá có thể ảnh hưởng đến thận, tim, làm cho mắt nhanh mờ, chân tay chậm do sự hao tổn chân nguyên, khí huyết và thận hư, liệt dương…

Xem những hình ảnh sexclip sex liên quan đến tình dục, phim “mát mẻ”… không phải là điều xấu nhưng nếu xem quá nhiều có thể dẫn đến lãnh cảm.

5. Không cảnh báo “đối tác” trước khi bạn đạt đến “đỉnh cao”

Trong cuộc “giao ban”, người đàn ông chỉ chăm chú vào cảm xúc của riêng mình để nhanh chóng về đích, mà không báo trước cho người phụ nữ chuẩn bị thì coi như anh ta đã mắc phải sai lầm rất lớn. Vì điều này có thể khiến người phụ nữ tủi thân, dẫn đến tự ti trong chuyện này, lâu dần chuyển thành lãnh cảm và mất hết nhu cầu tình dục.

Nếu được cảnh báo hoặc nhắc nhở trước, chắc chắn “đối tác” của bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho việc”lên đỉnh”. Điều này càng tạo cơ hội cho cả hai “về đích” cùng lúc.

Những “điều cấm” trên càng chứng minh rằng, trong “chuyện ấy” cần có sự chia sẻ của cả hai, nếu không mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều đẫn đến nhu cầu tình dục giảm sút, rối loạn tâm sinh lý…

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm