Nội dung

Không ít các cô nàng tìm đến các phương pháp waxing thông thường như một cách loại bỏ nhanh chóng lớp lông mặt mất thẩm mỹ kia. Tuy nhiên, bạn đã từng nghĩ đến một ngày, mình sẽ hối hận với gương mặt lão hoá sớm không?

Vậy nên, các nàng hãy bỏ túi ngay 5 công thức nhiên nhiên giúp loại bỏ lông mặt vừa an toàn vừa hiệu quả dưới đây nhé!

1. Bột mỳ và nước lọc

5 công thức thiên nhiên giúp loại bỏ lông mặt tức thì

Ngạc nhiên không khi loại mặt nạ có thể tìm thấy dễ dàng trong nhà bếp lại là nguyên liệu giúp loại bỏ lớp lông mặt đáng ghét kia. Trộn đều bột mỳ vào nước, rồi thoa hỗn hợp lên vùng da có lông. 

Sau đó, thêm một chút đường và massage nhẹ nhàng để đường hoà lẫn vào lớp mặt nạ vừa được bôi lên. Để khoảng 5 phút thì các nàng rửa mặt lại với nước ấm nhé.

2. Đậu xanh, bột nghệ và sữa tươi

5 công thức thiên nhiên giúp loại bỏ lông mặt tức thì

Trộn đều bột đậu xanh và sữa tươi theo tỉ lệ 1:1 rồi thêm một chút bột nghệ vào hỗn hợp. Đắp hỗn hợp lên mặt, để yên khoảng 20 phút thì dùng khăn sạch thấm nước ấm và lau sạch lớp đậu xanh đi. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần, các nàng sẽ nhanh chóng cảm thấy sự khác biệt mà loại mặt nạ này mang lại. 

3. Lá trà bạc hà, mật ong và nước chanh

Trà bạc hà vốn dĩ là một nguyên liệu "đa-zi-năng" trong việc làm đẹp của phái nữ. Ngoài việc trị mụn, dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, bạc hà còn giúp các nàng "giải quyết" lông mặt vô cùng hiệu quả.

5 công thức thiên nhiên giúp loại bỏ lông mặt tức thì

Đun sôi lá bạc hà rồi giữ nguyên bã. Pha mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:1 rồi hoà chung với trà. Đắp mặt nạ trong khoảng 5-10 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Bạn có thể thoải mái áp dụng công thức mặt nạ này mà không phải sợ bất kì tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến da. 

4. Lòng trắng trứng, đường nâu và bột ngô

5 công thức thiên nhiên giúp loại bỏ lông mặt tức thì

Nếu lòng đỏ trứng là nguyên liệu làm đẹp da hàng đầu thì lòng trắng trứng lại là nguyên liệu có khả năng loại bỏ lông mặt cực hiệu quả và an toàn đấy nhé.

Các nàng chỉ việc đánh bông lòng trắng, thêm đường nâu và bột ngô theo tỉ lệ 1:1 rồi trộn đều tay. Đắp một lớp mỏng lên da và đợi cho đến khi mặt nạ khô lại thì bóc lớp mặt nạ đó ra rồi thực hiện thêm một lần nữa. Các nàng đừng quên rửa mặt với nước ấm và thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé.

5. Đu đủ, dầu ôliu và sữa tươi

5 công thức thiên nhiên giúp loại bỏ lông mặt tức thì

Loại bỏ hột và nghiền nhuyễn nửa trái đu đủ. Dầu ôliu và sữa tươi được khuấy đều theo tỉ lệ 1:2 rồi trộn chung với đu đủ. Các nàng đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đáng kể đấy. 

Với 5 công thức nhiên nhiên tìm nhanh làm dễ này, các nàng sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng lông mặt khiến các nàng kém xinh đẹp nữa rồi nhé. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục